1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Ống thép Hòa Phát Bình Dương tổ chức giải bóng đá mở rộng

Từ 17/8- 7/9/2014 tại sân vận động Quân đoàn 4, tỉnh Bình Dương đã diễn ra loạt trận vòng bảng thuộc giải bóng đá nam Công ty ống thép Hòa Phát Bình Dương mở rộng năm 2014. Chỉ với 9 trận đấu nhưng có tới 113 bàn thắng đã được ghi bởi các đội cho thấy giải đấu năm nay rất ấn tượng, trung bình hơn 12 bàn mỗi trận. Bảng A được mệnh danh là “bảng tử thần”của giải đấu vì tập trung toàn các đội mạnh của giải gồm đội khách mời Nội thất Hòa Phát, Uốn 1, Cơ điện và Mạ. Do đó các trận đấu của Bảng A  đều diễn ra rất sôi nổi và đầy kịch tính, thu hút được sự quan tâm cổ vũ của khán giả.

Trong suốt loạt trận vòng bảng, đội khách mời Nội thất Hòa Phát là đội chơi xuất sắc nhất với lối chơi khá chuyên nghiệp, bởi tập hợp được đội hình tinh túy nhất của toàn Chi nhánh Công ty Nội thất. Với dàn cầu thủ đồng đều, có kỹ thuật, khả năng phối hợp đồng đội và dứt điểm tốt nên đội này đều giành thắng lợi áp đảo đã để lại ấn tượng rất sâu sắc với các cổ động viên.

1

Các đội dự giải đều thi đấu cởi mở nên có rất nhiều bàn thắng trong mỗi trận

Tuy nhiên, đội Uốn 1 cũng là đội chơi rất hay ở vòng bảng với tinh thần đồng đội cao, sự gắn kết tập thể và thể hiện quyết tâm cao độ khi thi đấu. Nhiều cổ động viên nhận định, Nội thất Hòa Phát và Uốn 1 sẽ lại gặp nhau ở trận chung kết của giải đấu.

Còn tại bảng B, đội Uốn 2 và liên quân Kỹ thuật-bảo vệ tỏ ra quá mạnh so với đội liên quân Kho-Phòng kinh doanh, đội đã phải hứng chịu tới 25 bàn thua chỉ sau hai trận đấu và phải dừng bước. Uốn 2 và Kỹ thuật-bảo vệ sẽ cùng so tài với Uốn 1 và Nội thất Hòa Phát ở vòng bán kết.

Tổng hợp vòng bảng, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Nguyễn Đình Hải của đội Cơ điện với 8 bàn thắng. Rất tiếc là anh không thể nâng cao thành tích vì đội của anh đã bị loại. Trong khi cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai là Nguyễn Doãn Hoàng của Uốn 1 (đang có 7 bàn thắng) có nhiều cơ hội trở thành vua phá lưới giải năm nay.

Theo ban tổ chức giải, hai cặp đấu vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 14/9/2014 gồm: Nội thất Hòa Phát gặp Kỹ thuật- bảo vệ và Uốn 1 cùng tranh tài với Uốn 2. Dự kiến, trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 21/9/2014.

Đức Thịnh - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan