1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Nội thất Hòa Phát: Vững vàng trong gian khó

Những ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, sức mua giảm cộng thêm sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn trong ngành hàng nội thất,…đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Nội thất Hòa Phát. Dù vậy, doanh thu của Công ty năm 2012 vẫn tăng trưởng đáng kể so với năm 2011 với 1.398 tỷ đồng. Trong đó, mảng xuất khẩu đạt hơn 45 tỷ đồng, tăng 13%. Nội thất Hòa Phát vẫn giữ được vị trí dẫn đầu ngành hàng nội thất và được người tiêu dùng coi là lựa chọn hàng đầu. Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành hàng

Với lợi thế thương hiệu, sản phẩm đa dạng, khả năng cung ứng nhanh, hệ thống phân phối rộng khắp và mạnh mẽ, Công ty đã từng bước vượt qua khó khăn để đạt được các mục tiêu đề ra. Không những thế, sản phẩm Nội thất Hòa Phát chiếm lĩnh thêm một số khu vực thị trường nhờ hệ thống phân phối mạnh, có điều kiện tốt hơn. Bên cạnh đó, Công ty có những giải pháp tốt để ổn định sản xuất từ chuẩn bị nguồn nguyên liệu đầu vào, áp dụng thành công những sáng kiến cải tiến về công nghệ vào sản xuất, từ đó nâng cao được năng suất lao động. Chất lượng sản phẩm đã đi vào ổn định và cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Hệ thống 07 nhà máy của Công ty tại miền Bắc luôn hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu đơn đặt hàng của khách hàng. Tại miền Nam, Nhà máy sản xuất Tủ sắt, két sắt tại khu công nghiệp Bình Dương đã đi vào sản xuất ổn định, đáp ứng được nhu cầu tại thị trường phía Nam. Khả năng cung ứng và sản xuất kịp thời tiến độ theo yêu cầu thị trường vẫn là một trong những thế mạnh của Nội thất Hòa Phát được khách hàng đánh giá rất cao.

1

Các nhà máy của Nội thất Hòa Phát luôn hoạt động hết công suất

Để khẳng định vị trí số 1 ngành hàng trên thị trường, Công ty luôn coi trọng công tác nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mới, thực hiện một cách bài bản và đồng bộ từ tất cả các khâu, các bộ phận từ nghiên cứu thiết kế đến khi tung sản phẩm ra thị trường. Năm qua, Công ty tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới và nhận được sự hưởng ứng rất tốt của thị trường và người tiêu dùng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng và giá trị sử dụng cao như két tài lộc, hàng bàn ghế trường học con giống, hàng sơn veneer, sofa cao cấp… Trong đó, dòng hàng Trường học và dòng sản phẩm Sofa đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh thu khá tốt trong năm qua.

Năm 2012 cũng là năm hoạt động xuất khẩu hàng nội thất có nhiều điểm sáng. Các thị trường truyền thống như: Lào, các nước Trung Đông, Nhật…giữ được sức tiêu thụ ổn định. Trong khi đó thị trường Myanmar cũng có bước thâm nhập và tăng trưởng tốt trong năm qua. Sản phẩm Nội thất Hòa Phát được người tiêu dùng các nước đánh giá cao về chất lượng, giá cả và dịch vụ sau bán hàng.

Ưu tiên phát triển sản phẩm mới cao cấp và mở rộng kênh phân phối

Trong năm 2013, công ty đặt kế hoạch tăng trưởng doanh thu 8-10%, điều tiết kế hoạch sản xuất phù hợp với tình hình thị trường cả 2 miền Bắc, Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, đồng thời, đảm bảo lượng hàng tồn kho ở mức an toàn, cung ứng kịp thời cho đại lý, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật công nghệ vào sản xuất để tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí và giảm giá thành sản phẩm. Đặc biệt, công ty sẽ đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình mới, cao cấp theo hướng chú trọng vào tính công năng và tiện ích sử dụng; tiếp tục đa dạng mẫu mã dòng hàng tủ sắt, két sắt, hàng Inox, trường học, hàng ghế xoay…

2

Nội thất Hòa Phát chú trọng tính công năng và tiện ích sử dụng

Bên cạnh đó, Nội thất Hòa Phát ưu tiên nâng cao chất lượng sản phẩm, bằng cách cách tăng cường đào tạo tay nghề người lao động và đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) nhằm đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường đạt chất lượng cao, thoả mãn yêu cầu khách hàng. Mặt khác, Công ty tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng – dịch vụ bảo hành sản phẩm, nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên bán hàng và Marketing trong công tác thị trường và chăm sóc khách hàng.

Thời gian tới, Nội thất Hòa Phát cũng tiếp tục củng cố và mở rộng hệ thống đại lý, kênh phân phối theo hướng củng cố, sàng lọc và mở rộng ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam, đồng thời nghiên cứu và phát triển kênh phân phối mới cho dòng hàng gia dụng, hàng gia đình, đưa hàng vào các Trung tâm thương mại, Siêu thị lớn.

Để thực hiện được những mục tiêu trên, Công ty chú trọng xây dựng phát triển và đảm bảo nguồn nhân lực cùng môi trường làm việc hấp dẫn, thường xuyên chăm lo nâng cao đời sống CBCNV; xây dựng văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng để quản lý hiệu quả và làm nên thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; không ngừng đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng, tay nghề cho người lao động thuộc mọi bộ phận; khắc phục những tồn tại trong điều hành, quản lý, nâng cao vai trò trách nhiệm của các vị trí chủ chốt và cán bộ trung, cao cấp.

Với những định hướng rõ ràng như trên, tập thể CBCNV Công ty CP Nội thất Hòa Phát tin tưởng sẽ vững vàng đi lên trong khó khăn thử thách, hoàn thành tốt sứ mệnh thương hiệu quốc gia dẫn đầu ngành hàng nội thất thương hiệu Việt.

Công ty Nội thất Hòa Phát

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan