1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Nhà máy luyện gang và nhà máy luyện thép vào chung kết

Cuối tuần qua, các trận bán kết giải bóng đá nam lần thứ 3 của Công ty CP Thép Hòa Phát đã diễn ra tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát. Kết quả là hai đội Nhà máy luyện gang và Nhà máy luyện thép sẽ vào đấu trận chung kết. Cả hai trận bán kết diễn ra quyết liệt ở ngay những phút đầu tiên. Trận đấu giữa Nhà máy (NM) luyện gang và Phòng quản lý chất lượng có sự chênh lệch lớn về chuyên môn khi bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của đội các cầu thủ Quản lý chất lượng. NM luyện gang với nhiều cầu thủ từng thi đấu trong đội tuyển của huyện Kinh Môn đã tỏ ra lấn lướt hơn và dễ dàng cắt đứt mọi đợt lên bóng của đội bạn.

3-0 là kết quả của trận bán kết đầu tiên với phần thắng thuộc về NM luyện gang. Với kết quả này, NM luyện gang tiếp tục mạch bất bại suốt từ đầu giải và mới chỉ để lọt lưới duy nhất một bàn sau 4 trận. Nhiều cổ động viên cho rằng đây sẽ là đội giành chức vô địch giải đấu năm nay.

1

NM luyện thép (áo cam) cùng NM luyện gang giành quyền vào chơi trận chung kết ở giải đấu năm nay

Trận bán kết còn lại cũng có kịch bản khá giống trận bán kết 1. Theo huấn luyện viên của đội NM luyện thép Nguyễn Quang Lộc, đây là trận đấu nhẹ nhàng cho đội trước các cầu thủ NM chế biến nguyên liệu. Với thắng lợi 3-1, NM luyện thép sẽ gặp lại đối thủ cùng nằm ở bảng A trong vòng đấu bảng – NM luyện gang trong trận chung kết. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho NM luyện thép trả món nợ ở vòng bảng khi họ để thua NM luyện gang với tỷ số 0-1.

Theo ban tổ chức, trước khi trận chung kết diễn ra vào chiều 27/5, hai đội thua ở bán kết là Quản lý chất lượng và Nhà máy chế biến nguyên liệu sẽ bước vào trận tranh giải 3 vào lúc 17h chiều nay, ngày 26/05/2014 tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát (Kinh Môn – Hải Dương).

Văn Trung - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan