1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Nhà máy Luyện gang –Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức diễn tập PCCC

Nhằm trang bị kiến thức cơ bản về xử lý sự cố cháy nổ cho CBNV nhà máy, nắm vững cách sử dụng các trang thiết bị, phương tiện, dụng cụ chữa cháy hiện có, cách xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra, vừa qua Nhà máy Luyện gang – Công ty thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức diễn tập PCCC.

 Theo đó, 20 CBCNV của Nhà máy thuộc các bộ phận nhân viên an toàn, KTV cơ, CN cơ khí, trưởng/phó kíp, tổ trưởng tổ sửa chữa LC1 …cùng các nhân viên tổ PCCC, tổ cơ động, y tế và lái xe của công ty đã cùng tham gia diễn tập xử lý sự cố giả định. Ứng phó kịp thời, tuân thủ đúng nhiệm vụ được phân công trong phối hợp triển khai các nội dung diễn tập.

Bên cạnh đó, với sự hướng dẫn của các cán bộ phòng An toàn Môi trường, các CBCNV còn được huấn luyện về lý thuyết và thực hành PCCC như: cách sử dụng vòi – lắp lăng phun chữa cháy, bình chữa cháy, thao tác khi phun chữa cháy với 2 loại bình (bột và khí) cũng như động tác cứu người, cách sơ cứu ban đầu cho người bị nạn.

Qua buổi diễn tập, các CBCNV tham gia đã sử dụng thành thạo các trang thiết bị, phương tiện, dụng cụ chữa cháy hiện có, thực hiện nhanh các công đoạn thực hành, đảm bảo dập tắt đám cháy kịp thời.

Công Lý  

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan