1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Nhà máy luyện cốc, Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức diễn tập PCCC

Ngày 9/9/2019, Nhà máy luyện cốc, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức diễn tập nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC& CNCH) cho CBNV tại trạm dập cốc khô CDQ2.

1

Có tổng cộng 55 người tham dự diễn tập gồm nhân viên tổ bảo trì lò cốc, tổ cửa lò, tổ điều nhiệt, nhân viên an toàn của nhà máy, nhân viên PCCC, nhân viên cơ động, y tế….Với sự hướng dẫn của các cán bộ phòng An toàn môi trường, PCCC (bộ phận An ninh) các học viên tham gia diễn tập đã được hướng dẫn lý thuyết và thực hành PCCC. Nội dung huấn luyện bao gồm: Hướng dẫn cách sử dụng vòi – lắp phun xăng chữa cháy, bình chữa cháy, động tác cứu người, sơ cứu ban đầu cho người bị nạn và thực hành diễn tập khi có tình huống giả định sự cố xảy ra.

2

Buổi diễn tập này nhằm trang bị kiến thức cơ bản về xử lý sự cố cháy nổ cho CBCNV tại nhà máy, nắm vững cách sử dụng các trang thiết bị, phương tiện, dụng cụ chữa cháy hiện có, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của CBCNV trực tiếp làm việc liên quan đến PCCC & CNCH tại các bộ phận thông qua các nội dung đào tạo.

3

Công Lý

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan