1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Nhà máy Chế tạo Cơ khí - Thép Hòa Phát Dung Quất kỉ niệm 3 năm thành lập

Chiều ngày 16/07/2022, NM. Chế tạo cơ khí – Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập với chủ đề: “Hành trình 3 năm Hòa hợp và Phát triển – Nhà máy Chế tạo cơ khí 16/07/2019 – 16/07/2022”. Đồng thời tổng kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 và biểu dương các cá nhân, đội nhóm đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ hai – năm 2022 góp phần mang về giải nhì toàn đoàn tại Hội thi nghề cho Nhà máy.

Trải qua 03 năm xây dựng và phát triển, NM. Chế tạo cơ khí đã “lớn mạnh” cùng Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất, góp phần vào thành công chung của Công ty để tiếp tục viết nên những điều “kỳ diệu” phía trước.

5

Tập thể Ban lãnh đạo và CBNV NM. Chế tạo cơ khí chụp hình tại buổi lễ kỷ niệm

Anh Đặng Văn An – Quyền Quản đốc PX. Gia công kết cấu, NM. Chế tạo cơ khí, một trong những CBNV thời đầu của Nhà máy bày tỏ: “Còn nhớ, từ những ngày đầu tiên thành lập, Nhà máy chỉ vỏn vẹn vài chục người với “vài con máy” xin điều chuyển từ NM. Cơ điện sang. Đến nay, NM. Chế tạo cơ khí đã khẳng định được vai trò và vị thế của mình trong sự phát triển chung của toàn Khu liên hợp. Là đơn vị đi đầu trong gia công, chế tạo, bảo trì, sửa chữa, đảm bảo hệ thống dây chuyền sản xuất, thiết bị công nghệ của các nhà máy được vận hành đúng quy trình, tiết kiệm và đạt hiệu quả kinh tế cao.

Dựa vào kế hoạch sản xuất, tình trạng thiết bị của các nhà máy, NM. Chế tạo Cơ khí đã phối hợp với các phòng, ban chức năng lập và thực hiện các kế hoạch duy tu, trùng tu, bảo trì, bảo dưỡng và đưa ra các biện pháp xử lý, khắc phục, cải tiến trang thiết bị, nâng cao kết quả sản xuất thực hiện mục tiêu chất lượng của Nhà máy, cũng như toàn Công ty.

6

Sản lượng hoàn thành gia công 6 tháng đầu năm 2022 tại NM. Chế tạo cơ khí

Đặc biệt, tính riêng nửa đầu năm 2022, sản lượng hoàn thành gia công 6 tháng đầu năm 2022 đạt hơn 2.051 tấn, tăng 13%. Kết quả bảo trì, sửa chữa các thiết bị tăng 10.8% so với cùng kỳ năm trước cùng nhiều con số ấn tượng khác.

Tại buổi lễ kỷ niệm, anh Phạm Văn Mỹ - Quyền Giám đốc NM. Chế tạo cơ khí chia sẻ: “Đối với mỗi cá nhân và tập thể CBNV Nhà máy Chế tạo cơ khí, chặng đường 03 năm xây dựng và phát triển là cột mốc vô cùng đáng nhớ. Để có được thành công như ngày hôm nay đó là sự đoàn kết, nỗ lực và cống hiến của mỗi CBNV Nhà máy, sự quan tâm sâu sát của Ban giám đốc Công ty và hỗ trợ, giúp đỡ của các bộ phận, phòng, ban. Tập thể CBNV Nhà máy sẽ không ngừng nỗ lực và tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong thời gian tới”.

Bên cạnh đó, buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập NM. Chế tạo cơ khí với chủ đề: “Hành trình 3 năm Hòa hợp và Phát triển – Nhà máy Chế tạo cơ khí 16/07/2019 – 16/07/2022” cũng là dịp vinh danh, biểu dương các cá nhân, đội nhóm đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ hai – năm 2022 đã góp phần mang về giải nhì toàn đoàn tại Hội thi cho Nhà máy. Với thành tích 02 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích, Đoàn dự thi NM. Chế tạo cơ khí đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn.

7
Chế tạo cơ khí nhận giải nhì toàn đoàn trong Hội thi kỹ năng nghề lần thứ hai – năm 2022

HPG News

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan