1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Nhà máy Cán thép Hòa Phát đạt năng suất cao nhất từ trước đến nay

Cùng với  dấu hiệu khởi sắc của thị trường thời gian qua, thép Hòa Phát vẫn duy trì tốt sản lượng tiêu thụ, trong đó sản lượng tiêu thụ thép xây dựng trong tháng 4 đạt 32.600 tấn. Để đáp ứng lượng thép lớn cho  thị trường từ đầu năm đến nay, Nhà máy Cán thép Hòa Phát đã có nhiều nỗ lực, hoạt động vượt công suất thiết kế, đạt năng suất cao nhất từ trước tới nay.

Sản lượng thép sản xuất trong 4 tháng đầu năm đạt 111.401 tấn, tăng 13,2% so với cùng kỳ năm 2008. Đặc biệt, tháng 4 vừa qua,  sản lượng thép sản xuất đạt 31.391 tấn. Đây là tháng có sản lượng cao nhất từ trước đến nay do năng suất bình quân cả tháng lên tới 49 tấn/giờ, trong đó năng suất bình quân của thép cuộn đã tăng khoảng 3 tấn/giờ so với tháng trước. Năng suất của thép thanh cũng tăng 2.2 tấn/giờ.

Để đạt được kết quả trên, Nhà máy đã tăng cường công tác tổ chức sản xuất, chuẩn bị tốt nguồn nguyên vật liệu, vật tư phụ kiện đầu vào cho quá trình luôn được duy trì ổn định, đảm bảo cả về số lượng, chất lượng, nâng cao năng suất và giảm thiểu tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm đầu ra. Bên cạnh đó phải kể đến việc Nhà máy Phôi luôn đẩy mạnh công suất, đảm bảo khoảng 60% nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định cho Nhà máy Cán thép.

Thời gian qua, ca sản xuất của Nhà máy đã tăng 10% so với năm 2008. Đặc biệt, trong những ngày cao điểm xuất hàng lên tới 2000-2500 tấn/ngày, Nhà máy đã chủ động bố trí tăng cường nhân sự, đảm bảo tiến độ xuất hàng cho các đại lý.

Theo ông Trần Văn Nam, Giám đốc Nhà máy Cán thép Hòa Phát, trong tháng 5, Nhà máy tiếp tục phấn đấu duy trì tốt năng suất sản xuất, đạt sản lượng trên 31.000 tấn, phục vụ kế hoạch tiêu thụ trong tháng 5 khoảng 30.000 tấn thép xây dựng.

Hòa Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan