1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

MTV Thép và CP Thép vào chung kết giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3

Chiều 22/10, hai trận bán kết giải bóng đá Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 3 đã diễn ra rất sôi động và kịch tính. MTV Thép tạo nên bất ngờ khi ngược dòng trước Nội thất ở hiệp phụ còn đội CP Thép xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Ống thép để ghi tên mình vào trận chung kết của giải. Nhiều lãnh đạo các công ty thành viên Tập đoàn đã ra sân động viên tinh thần thi đấu cho các đội như ông Doãn Gia Cường, Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát; ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh kiêm trưởng ban tổ chức,….Chưa có vòng đấu nào nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt và chuyên nghiệp của các cổ động viên từ trên khán đài như thế. Điều đó đã tạo nên không khí bóng đá nóng bỏng cả trong và ngoài sân cỏ.

1

Rất đông các cổ động viên đã đến sân cổ vũ các đội

Các đội có mặt tại vòng đấu này đều rất xứng đáng là ứng cử viên cho chức vô địch. Trận đấu giữa Nội thất và MTV Thép Hòa Phát chứng kiến màn so tài đầy căng thẳng và kịch tính. Trong hiệp 1, hai đội chơi thận trọng, thăm dò lối chơi của nhau, Nội thất là những người chơi hay hơn và sở hữu nhiều cơ hội rõ nét hơn nhờ sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Văn Ngân, Văn Thắng ở tuyến dưới và Công Tỏ, Huy Vũ ở tuyến trên.

2

Công Tỏ ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Nội thất...

Dù vậy, phải đợi đến giữa hiệp 2, Nguyễn Công Tỏ (áo số 10) mới khai thông bế tắc cho trận đấu bằng bàn thắng mở tỷ số cho Nội thất sau pha phản công nhanh bên cánh trái. Sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao độ khi trận đấu bước vào những phút cuối hiệp 2, MTV Thép liên tiếp đẩy cao đội hình và bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 52 do công của Nguyễn Văn Tân (số 17). Ở tình huống này, thủ môn và các hậu vệ của Nội thất không hiểu ý nhau và vô tình tạo cơ hội cho MTV Thép san bằng tỷ số.

3

Nhưng MTV Thép (áo vàng) mới là những người chiến thắng

Kết thúc 60 phút chính thức, hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ, nhiều cầu thủ thấm mệt nhưng vẫn hừng hực khí thế chiến đấu. Trên khán đài, cổ động viên hai đội luôn hô vang khẩu hiệu chiến thắng cho đội nhà, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ, đặc biệt là bên phía Nội thất Hòa Phát. Nhưng trong một ngày thiếu may mắn, các chân sút của Nội thất không ghi thêm được bàn thắng nào trong cả hai hiệp phụ, dù có rất nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn về phía đối phương. Ngược lại, đội MTV Thép tận dụng cơ hội tốt hơn và Mai Văn Toán (áo số 9) đã ghi bàn quyết định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho đội nhà MTV Thép, mang về chiếc vé vào chung kết lần thứ 3 liên tiếp tại giải đấu quy mô toàn Tập đoàn.

4

Mai Văn Toán (số 9) chính là tác giả ghi bàn ấn định thắng lợi cho MTV Thép

Ở trận bán kết giữa Ống thép và CP Thép, hai đội thi đấu với tinh thần quyết thắng, không ngại va chạm và thực tế trên sân trọng tài phải cắt còi nhắc nhở và rút ra 6 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội. CP Thép với thể hình tốt, khả năng phối hợp giữa các tuyến nhuần nhuyễn dễ dàng chia cắt hàng phòng ngự của Ống thép. Những cán bộ công nhân viên của KLH gang thép dường như đã được tôi luyện rất kỹ nên áp đảo hoàn toàn so với đội bạn.

5

CP Thép giành thắng lợi thuyết phục trước Ống thép

Với thế trận như vậy, Nguyễn Mạnh Cường (áo số 6) đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho CP Thép ở phút 18. Sau bàn thua, các cầu thủ Ống thép thi đấu có phần căng cứng và hơi nóng vội. Trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của CP thép, các chân sút của Ống thép sẵn sàng dứt điểm từ xa khi có cơ hội, nhưng đều không thể một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, một mình Nguyễn Văn Hưng (số 18) của CP Thép đã ghi liền hai bàn ở các phút 47 và phút bù giờ thứ nhất hiệp 2, đem về thắng lợi 3-0 cho đội nhà. Chiến thắng của đội sẽ đẹp hơn nếu không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Nguyễn Mạnh Cường (số 6), do anh cố tình câu giờ khi được thay ra ngoài, và trọng tài không ngần ngại tặng anh chiếc thẻ vàng thứ 2.

6

Nguyễn Văn Hưng (phải) đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Với cú đúp ghi được vào lưới Ống thép, Nguyễn Văn Hưng của CP Thép đã nâng thành tích của mình lên thành 5 bàn và tràn trề cơ hội giành giải vua phá lưới, bởi đội của anh sẽ gặp MTV Thép Hòa Phát ở trận chung kết vào chủ nhật này, 25/10/2015 tại sân Bách Khoa.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan