1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Lượt đầu Bảng B chứng kiến cơn mưa bàn thắng

Chiều qua 13/12/2016, vòng bảng Giải bóng đá nam khối văn phòng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát năm 2016 tiếp diễn với trận ra quân của cả 4 đội thuộc bảng B. Điều đáng chú ý là có rất nhiều bàn thắng đã được ghi trong hai trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa đội VPNM Luyện gang với liên quân Phòng Thiết bị điện, quản lý chất lượng rất được quan tâm vì đây là các đội sở hữu những cầu thủ có thể hình và kỹ thuật tốt (liên quân ĐQC). Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, cầu thủ hai đội đã liên tiếp triển khai tấn công để có bàn thắng vươn lên dẫn trước tạo lợi thế, và đội liên quân ĐQC là những người làm được điều đó với pha ghi bàn của Trọng Sang (số 11) ở ngay phút thứ 3. Nhưng cũng chỉ mất đúng 3 phút sau, nhận đường truyền của đồng đội, Ngọc Phượng (số 83) của VPNM Luyện gang đã tung ra một cú sút thẳng từ cự ly gần 20 mét đánh bại thủ thành đội bạn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

b5

Một pha tổ chức tấn công của đội VPNM Luyện gang

Ít phút sau, liên quân ĐQC lại vươn lên dẫn trước sau khi Trọng Sang bình tĩnh nắn bóng trước khi tung ra cú nã đại bác vào lưới thủ thành Văn Tiến (số 36) của đội VPNM Luyện gang để nâng tỷ số lên 2-1. Sau nhiều nỗ lực gia tăng sức ép về khung thành đội bạn, phút thứ 27, từ một pha phạt góc, Đình Vũ sút trượt vô tình thành một đường truyền cho Xuân Tuấn (số 03) lao vào dứt điểm để một lần nữa đưa trận đấu về thế cân bằng. Tỷ số hòa 2-2 được giữ tới hết trận đấu do hàng phòng ngự các đội chơi tập trung, trong khi đó các chân sút của hai bên tỏ ra kém duyên.

Trong trận đấu cùng giờ, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ đội liên quân Cảng kho- NM Cơ điện- P. Tổ chức (Liên quân KCT) đã cho thấy họ cũng không phải là đội dễ vượt qua. Sau khi bị dẫn trước ở ngay phút thứ 6 với pha ghi bàn của Thành Thụy (số 86), họ vẫn duy trì được lối chơi tấn công song phẳng với đối phương với sự xuất sắc của thủ thành Quốc Trịnh cùng những pha đổ người kỹ thuật và sự nỗ lực không ngừng của các cầu thủ trên sân. Kết quả, những cố gắng của họ đã được đền đáp, sau một pha đẩy bóng ra của thủ môn đội Thiết bị cơ, Đình Huy (số 8+1) đã lao vào rất nhanh dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội liên quân KCT. Với lợi thế về thể lực, các cầu thủ Thiết bị cơ không khó để triển khai tấn công nhanh trước một đội là tập hợp các cầu thủ của 3 bộ phận, chưa một lần đá chung và được tập luyện rất ít trước giải đấu nên bàn thắng tiếp theo là điều tất yếu đối với họ ở phút thứ 16 với pha lập công của số 17 Văn Hoạch.

Bị dẫn trước, các cầu thủ liên quân KCT vẫn chơi rất kỷ luật và quyết tâm. Tỷ số lẽ ra đã là 2-2 và cục diện trận đấu có thể đã khác khi ở phút 35, từ một pha phối hợp phản công mẫu mực, bóng đi sát mặt cỏ, Văn Trung (số 12) dướn người đẩy bóng chậm một nhịp trước khung thành trống. Những phút cuối, với nền tảng thể lực hơn hẳn, các cầu thủ Thiết bị cơ liên tiếp tấn công và đến phút thứ 46 cơn mưa bàn thắng bắt đầu, chỉ trong 15 phút cuối họ đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới liên quân KCT. Chung cuộc, đội Thiết bị cơ giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-1 trước đội liên quân KCT.

Trong các ngày từ 15 – 20/12/2016, các trận còn lại của vòng bảng của giải bóng đá khối văn phòng Công ty CP Thép Hòa Phát sẽ tiếp tục được diễn ra.

Thanh Tùng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan