1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Lễ công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500

Sáng ngày 13/1/2010 tại Hà Nội, Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2009 đã được tổ chức nhằm tôn vinh những cố gắng và thành quả các doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hòa Phát lọt vào danh sách này với vị trí cao. Buổi lễ có sự tham dự của 400 khách mời là lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, các chuyên gia, học giả... Đại diện Tập đoàn Hòa Phát, bà Vũ Ngọc Thủy – Trưởng ban Quan hệ Công chúng cùng đại diện một số Công ty thành viên đã tham dự buổi lễ và nhận giấy chứng nhận.

Untitled-1

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hòa Phát lọt vào danh sách VNR500 với vị trí cao

VNR 500 là Bảng xếp hạng uy tín do Báo Điện tử Vietnamnet, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Nhóm Phân tích Hà Nội – Boston đồng  nghiên cứu và công bố dưới sự tư vấn của GS. John Quelch, Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard và tiến sỹ Will Rodge, Chủ tịch Hamilton Consultans, Cambridge, Hoa Kỳ. VNR 500 được nghiên cứu và công bố định kỳ vào tháng 11 hàng năm kể từ năm 2007. Việc điều tra dữ liệu, nghiên cứu và xếp hạng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong VNR500 được tiến hành độc lập bởi Ban Tổ chức. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố. Mặc dù cả năm 2008 và 3 quý đầu năm 2009 được đánh giá là nền kinh tế gặp khó khăn nhưng các doanh nghiệp trong Top 500 vẫn thể hiện vai trò đầu tàu trong nền kinh tế quốc dân.

Kết quả hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Hòa Phát trong năm 2009 đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cùng với danh hiệu này, Tập đoàn Hòa Phát đã thể hiện sự lớn mạnh và tiếp tục khẳng định vị trí của mình tại thị trường trong nước, sẵn sàng hội nhập thế giới. Việc có tên trong VNR 500 là  sự ghi nhận những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển kinh tế quốc dân đồng thời tôn vinh những thành quả của Hòa Phát nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam  nói chung trong năm qua.

HPG

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan