1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

KLH gang thép Hòa Phát nhộn nhịp sản xuất đầu năm

Tất cả các khu vực sản xuất thuộc Khu liên hợp gang thép Hòa Phát đều hoạt động với khí thế rất cao ngay những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014. Theo tính toán của ban giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát, công suất vận hành của hai lò cao đạt cao nhất từ trước đến nay và luôn đạt khoảng 2.700 – 2.900 tấn/ngày. Sự ổn định sản xuất ở ngay tuần đầu khai xuân chính là cơ sở để công ty đưa ra mức sản lượng mục tiêu năm tới 750.000 tấn.

1

Nguyên liệu đầu vào là quặng sắt các loại liên tục được nhập về từ các mỏ của Hòa Phát tại các tỉnh Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái qua hệ thống cảng sông.

2

Nhà máy sản xuất than coke và nhiệt điện Hòa Phát cũng liên tục cung cấp nguyên nhiên liệu là than coke và điện có chất lượng ổn định cho sản xuất của toàn KLH. Năm 2013, Nhà máy sản xuất được 120 triệu kwh điện, công suất phát điện tăng hơn 30%.

3

Việc ổn định các khâu đầu vào giúp cả hai lò cao sản xuất thép của Hòa Phát luôn rực đỏ hoa thép ngay cả những ngày Tết Nguyên đán vừa qua.

4

Gang lỏng từ các lò cao được đưa về Nhà máy luyện thép bằng hệ thống đường ray. Những người lần đầu đến KLH này sẽ có cảm giác như đang ở một ga tàu hỏa nào đó, vì tiếng còi tàu chở nước gang hoạt động nhộn nhịp

5

Phôi thép – một trong những sản phẩm chính của KLH gang thép Hòa Phát, đã và đang được thị trường rất ưa chuộng. Rất nhiều nhà máy cán thép tại Việt Nam đặt hàng phôi thép Hòa Phát. Bên cạnh đó, 12.000 tấn phôi của KLH đã được xuất sang Philippin. Và trong những ngày đầu năm, dây chuyền đúc phôi 3 dòng luôn hoạt động hết công suất.

6

Ở KLH gang thép Hòa Phát, CBCNV trong các nhà máy luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sản xuất, đồng thời nêu cao tinh thần “Nguồn tài nguyên là hữu hạn – Sức sáng tạo của con người là vô hạn” để không ngừng cải tiến, sản xuất hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng, hướng tới phát triển bền vững.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan