1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khu liên hợp gang thép Hòa Phát đạt đỉnh mới về thép cán

Tháng 01/2017, sản lượng thép cán của 3 phân xưởng Nhà máy Cán thép thuộc khu liên hợp gang thép Hải Dương đã ghi nhận kỷ lục mới về khi đạt 158.800 tấn. Mức sản lượng này cao gấp gần 1,7 lần so với cùng kỳ và cao gấp 1,3 lần trung bình tháng năm 2016.

Theo lãnh đạo Công ty CP Thép Hòa Phát, trong tháng 01/2017, Khu liên hợp đã sản xuất hơn 13.000 tấn thép thanh xuất khẩu đi Mỹ, 7.600 tấn thép cuộn xuất khẩu đi Úc và đặc biệt là gần 17.000 tấn thép cuộn rút dây từ Ø6÷Ø14 mác SAE1008 theo tiêu chuẩn ASTM A510/A510M, cung cấp cho các nhà máy rút dây thép, sản xuất bu-lông ốc vít trong và ngoài nước. Điều này cho thấy ưu thế nổi bật và khả năng thích ứng rất tốt với các yêu cầu ngày càng cao trên thị trường của thép Hoà Phát.

Day chuyen can thep tai Khu lien hop gang thep Hoa Phat

Hòa Phát đang đẩy mạnh sản xuất thép cuộn cho các đơn vị  rút dây thép và sản xuất bu-lông, ốc vít trong nước

Anh Bùi Văn Tiệp – Giám đốc Nhà máy Cán thép cho biết: “Đóng góp vào thành công trên, ngoài hàng loạt các cải tiến trong sản xuất, đầu tư các thiết bị như máy hàn phôi, mắy cắt chia khối lượng cuộn và mở rộng khu đóng bó cuộn… phải kể đến sự nỗ lực của tập thể CBCNV nhà máy đã cùng nhau vượt qua khó khăn trong sản xuất và không ngừng vươn lên để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất của Công ty.”

Tháng 1/2017 trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, do vậy sản lượng bán hàng thép xây dựng không được cao như cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên lượng thép xuất khẩu và thép rút dây lại tăng đột biến là tín hiệu khởi đầu tốt để hướng tới mục tiêu đạt sản lượng thép cán tại Khu liên hợp trong năm 2017 là 1,7 triệu tấn.

Năm nay, thép Hòa Phát đặt mục tiêu sản lượng 2 triệu tấn (chưa kể phôi xuất bán cho các nhà máy cán khác). Trong đó, sản phẩm thép rút dây, thép chất lượng cao sẽ được đẩy mạnh, dự kiến cung cấp 30.000 tấn thép rút dây/tháng cho thị trường trong nước và xuất khẩu 15-20.000 tấn thép mỗi tháng các sản phẩm các loại sang thị trường các nước Mỹ, Canada, Úc, Lào, Campuchia. Để đạt được mục tiêu này, KLH gang thép tại Hải Dương đóng vai trò then chốt.

Bùi Tiệp – Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan