1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khu liên hợp gang thép Hải Dương tổ chức đào tạo cho nhân viên vận hành, bảo trì

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức cho CBCNV về dầu mỡ, cách bảo quản và sử dụng an toàn môi trường vừa qua, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức tập huấn cho nhân viên vận hành, sửa chữa, bảo trì của các nhà máy trong toàn khu liên hợp.

1bffe604b0da518408cb

Các giảng viên đào tạo đến từ Công ty Total đã hướng dẫn cho CBNV: Thành phần cấu tạo của dầu mỡ, các khái niệm về độ nhớt động học, độ nhớt động lực, độ kiềm, độ axit, điểm chớp cháy cốc hở, cốc kín; Độ nhớt theo tiêu chuẩn ISO và SAE, quy đổi tương đương 2 độ nhớt này; Độ sạch của dầu theo tiêu chuẩn NAS và ISO.

0573df86895868063149

Các học viên cũng được giới thiệu về cách lựa chọn dầu nhớt và mỡ bôi trơn; Điểm khác biệt giữa dầu máy nén khí và dầu động cơ so với các loại dầu khác; Tại sao lại phải phân loại dầu theo chức năng như dầu thuỷ lực, dầu bánh răng, dầu máy nén khí, dầu tua bin, dầu block?... Ngoài ra, những nội dung như độ bẩn của dầu ảnh hưởng thế nào tới thiết bị, các biện pháp an toàn khi tiếp xúc với dầu, mỡ; các biện pháp bảo quản dầu, mỡ cũng được các giảng viên truyền tải tới CBNV tham gia khóa học.

Đây là chương trình đào tạo thường niên được Phòng tổ chức thực hiện với nội dung đào tạo vận chuyển cất giữ và phân phối các chất bôi trơn nhằm bổ sung các kiến thức cho công nhân các nhà máy cán, luyện gang, NM Coke, vê viên.

Đinh Mai Phương

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan