1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khởi tranh giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất

Ngày 17/8/2018 tại sân bóng Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá lần thứ nhất năm 2018 với 14 đội tham gia chia thành 4 bảng A, B, C, D thi đấu vòng tròn tính điểm.

Tới dự lễ khai mạc có ông Phạm Thái Dương- Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi, Ban Giám đốc công ty, trưởng phó bộ phận, gần 300 cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài và hàng trăm khán giả đến cổ vũ, động viên cho các đội bóng.

Anh Nguyễn Quang Tùng - PGĐ Công ty kiêm Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc giải đấu, nhấn mạnh: Giải bóng đá Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất năm 2018 diễn ra vào thời điểm toàn thể CBCNV Công ty đang tích cực thi đua để đảm bảo đưa dự án đi vào hoạt động đúng theo kế hoạch đề ra. Và đặc biệt hơn nữa, đây là lần đầu tiên có một sân chơi thể thao dành riêng cho CBCNV Công ty được tổ chức. Chúc các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, đoàn kết để cống hiến cho khán giả những bàn thắng hay, đẹp mắt và một tinh thần “fair play”.

Ngay sau Lễ khai mạc là hai trận đấu thuộc bảng A, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội, tinh thần tập luyện đầy nhiệt huyết, sự háo hức và khát khao được thi đấu của các cầu thủ, các trận so tài đầu tiên đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp. Kết quả P. Quản lý chất lượng - Nhà máy Cơ điện: 4-1, Bộ phận Cảng - Nhà máy Cán thép QSP: 4-0.

Một số hình ảnh lễ khai mạc:

Anh Mai Văn Hà - Giám đốc công ty và các PGĐ anh Hồ Đức Thọ, anh Nguyễn Quang Tùng, Đinh Văn Chung đều có mặt để cổ vũ cho giải đấu

Anh Nguyễn Quang Tùng - PGĐ Công ty kiêm Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc giải đấu

Ông Phạm Thái Dương - Đại diện liên đoàn lao động Khu kinh tế Dung Quất và Các khu công nghiệp Quảng Ngãi phát biểu

Đại diện cầu thủ tuyên thệ

Đại diện trọng tài tuyên thệ

BGĐ tặng hoa cho các đội tham gia

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan