1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khí thế Funiki những ngày đầu xuân mới 2013

Với khí thế lao động say mê và sáng tạo hết mình, ngay từ những ngày đầu Xuân mới, mùng 6 âm lịch (15/02/2013), các nhà máy của Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát đã đi vào sản xuất để kịp đáp ứng cho thị trường, sớm hơn lịch nghỉ chung của Tập đoàn 03 ngày. Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty,  chỉ đạo toàn thể cán bộ CNV cần phải kiên quyết hơn nữa trong việc phát huy hiệu quả trong lao động sản xuất. Với tinh thần “Nỗ lực lao động, đạt hiệu suất cao ngay từ những ngày đầu xuân là thiết thực đóng góp sức mình cùng Công ty và đất nước vượt qua khó khăn của khủng hoảng kinh tế năm 2013”, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã thực hiện các giải pháp tiết kiệm chi phí, thời gian, phát huy tính sáng tạo để tăng năng suất lao động, tạo niềm tin trong mỗi cán bộ CNV, ra quân lao động, sản xuất ngay từ những ngày đầu tháng đầu năm tạo không khí phấn khởi, thiết thực để thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển theo kế hoạch của Tập đoàn và Ban giám đốc đã đề ra cho năm 2013.

1

Ban Giám đốc gặp mặt, chúc Tết, chỉ đạo sản xuất ngày đầu năm mới

Sau lễ phát động thi đua, cán bộ công nhân viên của Công ty đã bắt tay ngay vào làm việc với khí thế sản xuất hăng say, số lượng công nhân không biến động so với năm cũ. Điều này báo hiệu năm 2013 sẽ tiếp tục là một năm kinh doanh hiệu quả, ổn định và phát triển của Công ty.

2

Dây truyền sản xuất tủ lạnh Funiki hoạt động hết công suất ngay từ đầu năm

Năm 2013, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát phấn đấu tăng trưởng 20% so với năm trước, tập trung phát triển theo chiều sâu và bền vững, tăng năng suất và hiệu quả lao động cao hơn nữa, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm chủ lực: tủ lạnh, điều hòa, tủ cấp đông, bình nước nóng nhằm phát triển thị trường nội địa và tiến tới xuất khẩu.

Hồng Vân

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan