1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khai mạc Triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2012

Sáng 24/11/2012 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2012. Công ty CP Nội thất Hòa Phát tham dự với tư cách nhà đồng tài trợ triển lãm lần này. Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng ý nghĩa với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Công thương, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam, các hiệp hội doanh nghiệp bất động sản, xây dựng và đại diện hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm. Sau nghi thức cắt băng khai mạc hội chợ, lãnh đạo các bộ ngành đã tham quan một số gian hàng tiêu biểu.

1

Lãnh đạo bộ ngành cắt băng khai mạc triển lãm

Tại gian hàng của Công ty CP Nội thất Hòa Phát, ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá cao các sản phẩm Công ty giới thiệu, đặc biệt là bộ bàn ghế lãnh đạo Power bằng chất liệu veneer. “Đây là sản phẩm Việt Nam nhưng chất lượng, mẫu mã đẹp không kém hàng ngoại nhập. Công ty Nội thất Hòa Phát cần phát huy hơn nữa các sản phẩm thế mạnh để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng, khắt khe của thị trường”, ông Nam cho biết.

2

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (bên trái) và ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại&Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thăm gian hàng của Nội thất Hòa Phát

3

Nội thất Hòa Phát là một trong 30 gian hàng đạt giải thiết kế gian hàng đẹp, tinh tế và quy mô của Ban tổ chức

Vẫn các sản phẩm truyền thống như két sắt, bàn tủ lãnh đạo, bàn ghế học sinh, ghế hội trường, bàn ghế văn phòng… nhưng các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát trưng bày tại hội chợ lần này mang theo một thông điệp mới đó là sự tinh tế trong từng đường nét sản phẩm. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm trưng bày tại gian hàng đều thu hút sự chú ý của khách thăm quan. Đặc biệt dòng sản phẩm mới sofa và bàn tủ lãnh đạo chất liệu Verneer là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng của gian hàng, từ chất liệu đến kiểu dáng, đường nét đều toát lên sự sang trọng, tiện nghi và xứng tầm đẳng cấp người sử dụng.

4

Ngay trong buổi khai mạc, gian hàng Nội thất Hòa Phát đã thu hút rất đông khách tham quan. Các mẫu sản phẩm bàn ghế học sinh mới thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. Hội chợ diễn ra từ 24-28/11/2012.

PV

 
Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan