1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khai mạc giải bóng đá Thép Hòa Phát mở rộng 2015

Ngày 1/6/2015 tại Kinh Môn - Hải Dương, Công ty CP Thép Hòa Phát đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá nam Thép Hòa Phát mở rộng năm 2015. Giải đấu có sự tham gia của 10 đội bóng, trong đó có hai đội khách mời là đội Công ty Messer Hải Phòng và Công ty CP Năng lượng Hòa Phát.

Dự lễ khai mạc có sự tham gia của đại diện Liên đoàn lao động huyện Kinh Môn, Ban giám đốc Công ty, trưởng các bộ phận, phân xưởng, các vận động viên tham gia giải đấu cùng đông đảo CBCNV toàn công ty.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Đức Duyến – Phó giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát cho biết, đây là giải đấu thường niên nhằm tạo mối quan hệ ngày càng đoàn kết gắn bó giữa các bộ phận trong công ty, đẩy mạnh phong trào thể thao lành mạnh và tạo sân chơi thường niên cho CBCNV, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo hướng tích cực, hiệu quả.

1

Ban giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát tặng hoa động viên các đội tham dự

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn mỗi bảng đấu đã diễn ra có phần khá chênh lệch về chuyên môn cũng như thể lực của cầu thủ các đội. Hai đội khách mời đã gặp ngay những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, Messer Hải Phòng gặp đội đương kim vô địch giải đấu năm ngoái là Nhà máy (NM) Luyện thép, trong khi đó đội khách Năng lượng Hòa Phát chạm trán NM luyện gang.

NM luyện gang và NM luyện thép có nhiều cầu thủ từng thi đấu cho các đội bóng mạnh của huyện Kinh Môn nên việc họ thi đấu tốt hơn trước các đội khách mời là điều dễ hiểu. Tỷ số trận đấu giữa NM luyện thép và Messer Hải Phòng được định đoạt trong hiệp 1 với thắng lợi 5-1 nghiêng về đội đương kim vô địch của giải – NM Luyện thép. Đội khách mời đã liên tiếp nhận bàn thua nhưng cũng kịp gỡ lại một bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, đội Luyện thép thi đấu trùng xuống, nhường thế trận cho đội khách nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho hai đội.

Trận đấu khai màn ở bảng B giữa NM luyện gang và Năng lượng Hòa Phát diễn ra cân bằng hơn chút ít, nhưng xét một cách công bằng, NM luyện gang vẫn nhỉnh hơn, biết tận dụng cơ hội và có khả năng dứt điểm tốt hơn. Thắng lợi 2-0 giành cho đội NM luyện gang là kết quả xứng đáng với những gì diễn ra trên sân chiều qua.

2

Giải đấu mang tính giao lưu, nhưng không phải vì thế mà các trận đấu kém phần quyết liệt và hấp dẫn

Giải đấu dự kiến diễn ra từ 1/6 - 30/6/2015 tại Sân vận động Mai Ngân (xã Minh Tân, huyện Kinh Môn).  10 đội tham dự được chia làm hai bảng đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội có điểm số cao nhất mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi ở vòng bán kết.

Bảng A gồm các đội: Nhà máy (NM) luyện thép, NM Cơ điện, P.Quản lý chất lượng, Cảng Kho và đội khách mời – Messer Hải Phòng. Các đội nằm trong bảng B gồm NM luyện gang, NM Chế biến nguyên liệu, Văn phòng, NM Cán thép và khách mời Công ty Năng lượng Hòa Phát.

Nghi Trần - Nguyễn Trung

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan