1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khai mạc giải bóng đá nam Năng lượng Hòa Phát

Ngày 14/12/2013 tại Hải Dương, Công ty CP Năng lượng Hòa Phát đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi chuẩn bị đón năm mới 2014 đang đến gần. Buổi khai mạc có sự tham gia của Ban giám đốc, 6 đội bóng đến từ các phân xưởng, phòng ban và rất đông các cổ động viên của Công ty Năng lượng Hòa Phát. Ông Hoàng Đức Thuận, giám đốc Công ty cho biết: “Năm 2013 đầy khó khăn sắp đi qua, chúng tôi muốn tổ chức một sân chơi để anh em đồng nghiệp có dịp giao lưu chia sẻ, đồng thời tăng cường tình đoàn kết, tạo khí thế chào đón năm mới 2014.”

1

Ông Hoàng Đức Thuận - Giám đốc Công ty CP Năng lượng Hòa Phát tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Các đội tham dự giải năm nay được chia làm hai bảng. Bảng A gồm các đội: Khối văn phòng; Phân xưởng cơ điện, Kho vận. Bảng B gồm phân xưởng nhiệt điện, phân xưởng coke, liên minh phân xưởng nguyên liệu và Phòng QC. Với tinh thần “Rèn luyện thể lực để nâng cao trí lực”, các trận mở màn đã diễn ra tưng bừng ngay từ những phút đầu khai cuộc. Cả hai trận trong ngày khai mạc đều có rất nhiều bàn thắng được ghi.

Trong trận đầu tiên thuộc bảng A giữa khối văn phòng (VP) và phân xưởng cơ điện (CĐ), đội VP thi đấu lấn lướt và tỏ ra vượt trội về mặt kỹ thuật xử lý bóng. Với thế trận quá chênh lệch, đội VP dễ dàng giành thắng lợi 4-0 trước đội phân xưởng cơ điện.

2

Lượt trận đầu tiên vòng bảng diễn ra cùng ngày thực sự bùng bổ về mặt tỷ số

Ở trận mở màn bảng B, phân xưởng coke và phân xưởng nhiệt điện có phần cân bằng hơn. Hai đội thi đấu đôi công và liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành của nhau. Đây thực sự là trận đấu bùng nổ của các chân sút khi có tới 6 bàn thắng chia đều cho hai đội. Hòa 3-3 trong trận này nhưng đội Nhiệt điện thi đấu có nét hơn, triển khai lối chơi có phần mạch lạc hơn đội bạn.

Dù mới diễn ra lượt trận đầu tiên nhưng nhiều cổ động viên đánh giá đội VP có khả năng là ứng viên vô địch, kế tiếp đó là phân xưởng nhiệt điện và bộ phận kho vận.

Giải bóng đá nam năm 2013-2014 của Công ty CP Năng lượng Hòa Phát diễn ra từ ngày 14/12/2013 đến ngày 4/1/2014. Các đội thi đấu theo thể thức bóng đá mini 7 người, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ cùng vào thi đấu trận chung kết với giải thưởng cho đội vô địch là 5 triệu đồng.

Nghi Trần - Đức Thọ

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan