1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khai mạc giải bóng đá nam Công ty CP Thép Hòa Phát

Chiều 7/5/2014 tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát (huyện Kinh Môn – Hải Dương), Công ty CP Thép Hòa Phát đã khai mạc giải bóng đá nam lần thứ ba năm 2014 cho tập thể CBCNV toàn Công ty.

Dự lễ khai mạc có sự tham gia của đại diện Ban giám đốc và các phòng ban, nhà máy của Công ty CP Thép Hòa Phát, Công ty CP Năng lượng Hòa Phát và đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương, liên đoàn lao động và một số cơ quan chức năng của huyện Kinh Môn cùng hàng trăm vận động viên, cổ động viên của giải đấu.

1

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương và Ban giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Ông Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát kiêm trưởng ban tổ chức giải cho biết, đây là giải đấu được tổ chức hàng năm cho toàn thể CBCNV trong công ty nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường giải trí lành mạnh cho cán bộ nhân viên đồng thời tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa các bộ phận, nhà máy trong toàn Công ty.

Ngay sau lễ khai mạc, hai trận mở màn của giải đã diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông cổ động viên. Trong khí thế tưng bừng đó, đội Nhà máy Luyện gang với trình độ chuyên môn vượt trội, đội hình đồng đều và tuổi còn rất trẻ đã dễ dàng vượt qua các cầu thủ Nhà máy cơ điện với tỷ số 5-0. Ngoài thế mạnh về chuyên môn, nhiều cầu thủ của Nhà máy Luyện gang thường xuyên được lựa chọn tham gia các giải đấu của xã Hiệp Sơn và của huyện Kinh Môn.

2

Nhà máy cơ điện (áo đỏ) dù rất cố gắng nhưng vẫn thất bại ở trận mở màn

3

Nhà máy luyện gang (áo vàng) tỏ ra quá mạnh so với đội bạn

Trận đấu thứ hai diễn ra cùng ngày giữa Nhà máy chế biến nguyên liệu và Phòng quản lý chất lượng. Cặp đấu đầu tiên của bảng B này diễn ra cân bằng hơn trận mở màn của bảng A. Hai đội đã cống hiến cho người xem những màn tranh tài quyết liệt, cầu thủ hai đội liên tục gây sức ép ở khu vực cầu môn của nhau, trong khi khu vực giữa sân lại “đói bóng”. Trận đấu kết thúc với thắng lợi xứng đáng 2-1 cho Nhà máy Chế biến nguyên liệu, bởi đây là đội biết tận dụng cơ hội hơn.

Giải bóng đá Công ty CP Thép Hòa Phát năm nay có 8 đội tham gia, được chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức bóng đá mini. Bảng A gồm các đội: Nhà máy luyện gang, Nhà máy luyện thép, Bộ phận cảng kho và Nhà máy cơ điện. Bảng B gồm các đội: Phòng quản lý chất lượng, Khối văn phòng, Nhà máy cán thép và Nhà máy chế biến nguyên liệu.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, các đội nhất và nhì mỗi bảng sẽ vào vòng bán kết. Giải đấu diễn ra từ ngày 7/5 đến hết ngày 27/5/2014.

Một số hình ảnh ngày khai mạc:

4

Giải bóng đá nam Công ty CP Thép Hòa Phát 2014 quy tụ 8 đội đại diện cho các nhà máy, bộ phận

5

Nhà máy luyện gang

6

Khối Văn phòng

7

Nhà máy luyện thép

8

Nhà máy Cơ điện

9

Nhà máy cán thép

10

Nhà máy chế biến nguyên liệu

11

Bộ phận quản lý chất lượng

12

Trận chung kết để tìm ra nhà vô địch giải đấu năm nay sẽ diễn ra vào ngày 27/5/2014

Hoàng Tùng - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan