1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Khai mạc Giải bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 20 năm Nội thất Hoà Phát

Để khởi động cho các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Công ty CP Nội thất Hoà Phát (1/11/1995 – 1/11/2015), Giải bóng đá nam khu vực phía Bắc và chi nhánh phía Nam đã chính thức được khai mạc cùng ngày 14/06/2015 tại hai miền Bắc - Nam. Tham dự buổi khai mạc giải đấu khu vực phía Bắc tại Sân Bóng đá Sơn Tùng, Gia Lâm, Hà Nội có Ban lãnh đạo công ty cùng đông đảo cán bộ nhân viên. Tại buổi lễ khai mạc, ông Đỗ Thế Toàn  – Phó phòng Tổ chức – kiêm Trưởng ban tổ chức giải đã tặng cờ lưu niệm và động viên các đội tham gia giải đấu đồng thời đề nghị các vận động viên thi đấu với tinh thần: "ĐOÀN KẾT - TRUNG THỰC - CAO THƯỢNG".

1

Các đội bóng tham dự tại lễ khai mạc giải đấu tại khu vực phía Bắc

Ngay sau đó, 6 đội bóng đá nam ở khu vực phía Bắc và 08 đội ở khu vực phía Nam đã bước vào loạt trận mở màn. Tại khu vực phía Bắc, trận đấu giữa đội Văn Phòng và Nhà máy (NM) Gỗ Công nghiệp thuộc bảng B diễn ra đầu tiên. Với lực lượng có phần nhỉnh hơn, Đội văn phòng đã có trận ra quân đầy thuận lợi khi đè bẹp đội NM Gỗ công nghiệp với tỷ số 3 -1. Trong đó, cầu thủ Lê Quyết Thắng (áo số 9) đã lập hattrick với 3 bàn thắng vào lưới đội NM Gỗ công nghiệp.

2

Đội Văn phòng công ty (áo xanh) đã có khởi đầu thuận lợi

Ở trận đấu khác thuộc bảng A diễn ra cùng giờ giữa NM Ghế xoay và NM Tủ sắt-Két sắt, đội NM Ghế xoay đã dành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ Lê Văn Đức mang áo số 7. Chính cầu thủ này đã giành giải Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải đấu năm nay với phần thưởng là 1.000.000 đồng.

Tại chi nhánh phía Nam, có 08 đội bóng tham dự và được chia làm hai bảng đấu. Ông Trần Ngọc Bắc – Phó giám đốc Chi nhánh Công ty CP Nội thất Hòa Phát tại TPHCM, kiêm Trưởng ban Tổ chức giải cho rằng đây là lần đầu tiên chi nhánh phía Nam có số lượng đội bóng đông đảo tham dự giải và được đánh giá lá có chất lượng chuyên môn cao nhất từ trước đến nay.

Ngay trong ngày khai mạc đã có bốn trận đấu diễn ra tưng bừng tại sân bóng đá Trọng Phát.  Cả bốn trận đều có rất nhiều bàn thắng, bằng chứng là có tới 29 bàn thắng được ghi. Trong đó, trận đấu có nhiều bàn thắng nhất là đội Văn phòng Chi nhánh gặp đội NM Két sắt Bình Dương với tỷ số 8-3 nghiêng về đội NM Két sắt Bình Dương. Đáng chú ý nhất bên phía NM Két sắt BD là cầu thủ Minh Xuân, người đã ghi liền ba bàn thắng ngay trong hiệp 1, và cầu thủ Vĩnh Thanh, giám đốc Nhà máy cũng tham gia lập công mang về chiến thắng ấn tượng trước đội Văn phòng chi nhánh.

3

Đây là lần đầu tiên, Công ty tổ chức giải đấu đồng thời ở cả hai miền Bắc - Nam

Ba trận đấu còn lại ở khu vực phía Nam cũng sôi nổi không kém. Với lối chơi kỹ thuật của mình, đội NM Tủ sắt Bình Dương đã dập tan hy vọng có điểm của đội Kho Cát Lái trước khi trận đấu diễn ra bằng tỷ số đậm 5 – 1. Các trận đấu giữa liên quân kho Bình Dương gặp NM Ghế xoay Cát Lái và NM Cơ khí Bình Dương với Liên quân NM Gỗ Cát Lái có phần cân bằng hơn. Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chính vang lên, liên quân kho Bình Dương có trận thắng đầu tiên, trong khi đó liên quân NM gỗ Cát Lái phải nhận thất bại sát nút 2-3 trước đội NM Cơ khí Bình Dương.

Giải đấu chào mừng 20 năm thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát dự kiến diễn ra từ ngày 14/6/2015 đến ngày 19/07/2015. Các đội thi đấu theo thể thức bóng đá mini. Mỗi khu vực Nam – Bắc sẽ chọn ra bốn đội có kết quả cao nhất để thi đấu bán kết. Trận đấu chung kết của giải đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/07/2015.

Nghi Trần - Minh Hải

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan