1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Kết thúc vòng bảng giải bóng đá Thép Hòa Phát: Lịch sử lặp lại

Chiều ngày 11/05/2017, hai trận cuối cùng vòng bảng Giải bóng đá nam Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát năm 2017 đã diễn ra, kết quả dẫn đến hai trận bán kết mùa giải năm nay cũng là hai cặp đấu của mùa giải 2 năm trước.

Trong trận đấu thứ nhất giữa đội NM Cán thép và NM Luyện gang, dù chỉ mang tính thủ tục khi đội NM Luyện gang đã chắc chắn lọt vào vòng Bán kết với 3 trận toàn thắng trong khi NM Cán thép mới có 1 điểm và chắc chắn bị loại nhưng trận đấu vẫn đem lại cho khán giả nhiều tình huống tranh chấp, ghi bàn hấp dẫn và chất lượng.

b

NM Luyện gang (áo vàng) giành chiến thắng cả 4 trận vòng loại

Trong khoảng 20 phút đầu, thế trận tương đối cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm, nhưng các cầu thủ của NM Luyện gang là những người tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi bàn trước ở phút thứ 10, và chỉ mất ít phút sau, các cầu thủ NM Cán thép cũng ghi được bàn quân bình tỷ số.

Tuy nhiên, với thành phần có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng Công ty, các cầu thủ NM Luyện gang không khó khăn để áp đặt lối chơi của mình lên NM Cán thép. Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ NM Luyện gang ghi thêm được 5 bàn thắng và các cầu thủ NM Cán thép ghi thêm được 1 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 6 -2 nghiêng về NM Luyện gang.

Nếu như trận đấu giữa NM Luyện gang và NM Cán thép chỉ mang tính thủ tục thì trận đấu giữa NM Chế biến nguyên liệu và NM Cơ điện, cả hai đội đều có cơ hội lọt vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, nhiệm vụ nặng nề hơn thuộc về NM Cơ điện khi họ bắt buộc phải thắng cách biệt 5 bàn mới có thể đi tiếp.

Chính vì vậy, sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm của cầu thủ hai đội đã khiến trận đấu có diễn biến nhanh và nhiều bàn thắng. Và cuối cùng, NM Chế biến nguyên liệu là đội lọt vào vòng trong như dự đoán với chiến thắng 6 – 3.

Như vậy, với kết quả này, trận bán kết 1 diễn ra chiều ngày 15/05/2017 là cuộc so tài giữa đội NM Luyện thép và NM Chế biến nguyên liệu, một ngày sau, trận bán kết 2 là cuộc đối đầu giữa hai đội NM Luyện gang và Cảng kho. Điều thú vị, đây cũng là hai cặp đấu bán kết của mùa giải 2 năm trước. Và chúng ta cùng chờ xem, những bất ngờ thú vị trong vòng bán kết hai năm trước có lặp lại trong mùa giải năm nay không.

Là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát, 25 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát, giải bóng đá nam – năm 2017 của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát diễn ra từ ngày 24/04 đến 19/05/2017 với sự tham gia của 09 đội bóng, đại diện cho các bộ phận của Khu liên hợp. Các đội được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội nhất, nhì vào bán kết.

Thanh Tùng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan