1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

KCN Hòa Mạc hấp dẫn các doanh nghiệp nước ngoài

Từ đầu năm 2014 đến nay, KCN Hòa Mạc đã tiếp nhận thêm ba dự án đầu tư mới và mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư khoảng trên 20 triệu đô la Mỹ.

Các dự án trên đã được tỉnh Hà Nam cấp chứng nhận đầu tư và hiện đang được các doanh nghiệp triển khai xây dựng. Trong đó, dự án sản xuất phụ kiện trang phục của Công ty TNHH Việt Nam Byron Holdings (Nhật Bản) có tổng vốn đầu tư gần 5 triệu USD để xây dựng nhà máy quy mô 15.000 m2 chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp.

Tiếp sau đó, UBND tỉnh Hà Nam đã cấp chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Sebang Chain Vina (Hàn Quốc) để triển khai dự án Nhà máy sản xuất hàng trang sức cao cấp Sebang Chain Vina với tổng vốn đầu tư 6 triệu USD. Theo đại diện Công ty này, dự án sẽ được khởi công xây dựng trong quý 3 năm nay và dự kiến đưa vào hoạt động đầu quý 1/2015.

1

Finetek Việt Nam đang mở rộng nhà máy tại KCN Hòa Mạc

Ngoài ra, Công ty TNHH Finetek Việt Nam, một doanh nghiệp Hàn Quốc đã đầu tư nhà máy sản xuất hàng phụ trợ cho Tập đoàn Samsung trong khu công nghiệp này từ giữa năm trước cũng đang thực hiện thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư mở rộng dự án từ 1,5 ha lên 2,7 ha, nâng tổng vốn đầu tư của dự án lên 12 triệu USD.

KCN Hòa Mạc có quy mô trên 200ha, nằm trên địa bàn huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Từ năm 2010 đến nay đã có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến tìm hiểu thông tin tiến tới thuê đất và xây dựng nhà xưởng tại đây, đặc biệt là các công ty của Hàn Quốc, Nhật Bản.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan