1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

KCN Hòa Mạc đón các nhà sản xuất phụ trợ của Samsung

Ngày 6/6/2013, UBND tỉnh Hà Nam đã tổ chức trao giấy chứng nhận đầu tư cho hai nhà sản xuất linh kiện điện tử phụ trợ lớn cho hãng Samsung của Hàn Quốc là Công ty TNHH Finetek Việt Nam và Công ty TNHH Keyrin Telecom Việt Nam với tổng vốn đầu tư 14 triệu đô la Mỹ. Tham dự lễ trao chứng nhận gồm có lãnh đạo UBND, Ban quản lý các KCN tỉnh Hà Nam và đại diện các doanh nghiệp được cấp chứng nhận đầu tư. Ông Hoàng Quang Việt – Giám đốc Công ty CP Xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát, đại diện chủ đầu tư KCN Hòa Mạc tham dự buổi lễ.

1

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng (đứng giữa) trao chứng nhận đầu tư cho DN

Tại buổi lễ, ông Mai Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam hoan nghênh các doanh nghiệp đã lựa chọn Hà Nam, cụ thể là KCN Hòa Mạc để xây dựng nhà máy, đồng thời cam kết hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư nói chung trong đó có các nhà đầu tư mới, động viên các doanh nghiệp triển khai thực hiện dự án theo đúng tiến độ đã cam kết.

2

Các doanh nghiệp cam kết đảm bảo tiến độ dự án

Riêng Công ty TNHH Finetek Việt Nam, với Giấy chứng nhận đầu tư số 062043000147, đã quyết định đầu tư 9 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, phục vụ cho các nhà máy của Tập đoàn Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, hai công ty đã bắt đầu triển khai dự án tại KCN Hòa Mạc với mục tiêu hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động cuối năm 2013, đầu năm 2014.

Đàm Huyên - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan