1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hướng tới mục tiêu chạy thử Nhà máy Cán vào tháng 9/2009

Thực hiện mục tiêu cho ra đời các lô sản phẩm thép xây dựng đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát tại Khu Liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát vào trung tuần tháng 9 tới, hiện nay, các cán bộ kỹ sư của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát cùng các chuyên gia, nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ lắp đặt tại Nhà máy Cán và các khu phụ trợ.

Các nhà thầu tham gia lắp đặt thiết bị tại Nhà máy Cán bao gồm: Công ty LILAMA 69-3, Công ty Licenco, Công ty ABC, Công ty Tô Năng –Trung Quốc và Công ty Liên Á- Trung Quốc. Riêng toàn bộ hệ thống điện - điện tự động hóa do các kỹ sư- công nhân của KLH tự lắp đặt. Để đảm bảo chất lượng và yêu cầu kỹ thuật, các chuyên gia nước ngoài của hãng Daniely (Italia) phối hợp cùng kỹ sư của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát giám sát việc lắp đặt.

Hệ thống phụ trợ của Nhà máy Cán bao gồm lò sinh khí than phục vụ cho lò gia nhiệt đã đạt tiến độ khoảng 80%.Hệ thống xử lý nước và các thiết bị khác đang được gấp rút hoàn thiện. Hệ thống cầu trục đến nay đã hoàn thành và đang được đưa vào vận hành.

Dự kiến, ngày 15/8, Công ty sẽ hoàn thiện việc lắp đặt và tiến hành chạy thử nguội và hiệu chỉnh trong thời gian 1 tháng. Sau quá trình chạy thử nguội, lô thép xây dựng đầu tiên mang thương hiệu thép Hòa Phát tại KLH sẽ chính thức được ra thị trường vào trung tuần tháng 9.  

01

Nhà máy Cán thép tại KLH Sản xuất Gang thép Hòa Phát

Ông Đặng Thanh Cầm -  Giám đốc Công ty Cổ phần Thép cho biết,  trong giai đoạn chạy thử, Nhà máy Cán của KLH sẽ chạy khoảng 70% công suất thiết kế của nhà máy với sản phẩm đầu ra bao gồm các loại thép xây dựng từ D10-D36. Ngoài ra, Công ty cũng đã chuẩn bị đầy đủ  đội  ngũ nhân sự đảm bảo sẵn sàng cho việc vận hành Nhà máy Cán trong thời gian tới.

Bên cạnh việc tích cực đẩy nhanh tiến độ của Nhà máy Cán, Công ty cũng đang phối hợp với các nhà thầu, tăng cường nhân lực, hoàn thành các hạng mục xây dựng, phục vụ cho việc lắp đặt thiết bị tại các khu luyện gang, luyện thép, kết cấu thép…

Hy vọng rằng, những lô thép đầu tiên của KLH sẽ được sản xuất đúng tiến độ, đáp lại những nỗ lực của toàn thể CBCNV của Công ty Cổ phần thép, các chuyên gia, các nhà thầu, cũng như sự mong đợi của toàn Tập đoàn.

Hòa Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan