1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

HPG: Quý I đạt 481 tỷ lợi nhuận, bằng 40% kế hoạch năm

Kết thúc Quý I/2013, toàn Tập đoàn Hòa Phát đạt 3.996 tỷ đồng doanh thu và 481 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, lần lượt đạt 22% và 40% kế hoạch năm. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi kỳ nghỉ Tết âm lịch dài và những khó khăn vẫn còn tiếp diễn của nền kinh tế, nhưng kết quả HPG đạt được là khả quan so với tình hình chung. Sản phẩm chủ lực của Tập đoàn là thép xây dựng tiêu thụ được 157.200 tấn, chiếm 14,2% thị phần. HPG đã hoàn thành lắp đặt lò cao – hạng mục quan trọng nhất của Giai đoạn 2 Dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Hải Dương,  đảm bảo tiến độ chạy thử nguội các hạng mục vào đầu tháng 6/2013 và sản xuất chính thức  từ tháng 7/2013.

1

Với hiệu quả rõ rệt từ giai đoạn 1, Hòa Phát quyết tâm giữ vững tiến độ giai đoạn 2 Khu liên hợp gang thép tại Hải Dương

HPG cũng đang gấp rút hoàn thiện dự án Mandarin Garden. Hệ thống cây xanh, vỉa hè, hành lang thương mại, xây dựng hạ tầng công cộng và cây xanh trong khuôn viên của 4 khu nhà đã được triển khai. Tốc độ bán hàng hiện tại khá tốt so với tình hình chung của thị trường, trung bình mỗi ngày có từ 3-4 hợp đồng mua căn hộ được ký kết.

Các ngành hàng khác của Hòa Phát vẫn đang hoạt động ổn định đảm bảo hoàn thành kế hoạch được giao.

Ngọc Thủy

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan