1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hội nghị bảo hành FUNIKI 2013

Cuối tuần qua, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức Hội nghị bảo hành với sự tham gia của 31 trạm bảo hành ủy quyền của Công ty khu vực Miền Bắc và tập huấn kỹ thuật bảo hành các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, tủ cấp đông, bình nước nóng mới của Công ty cho hơn 80 kỹ thuật viên bảo hành của các trạm nhằm không ngừng nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên và kiện toàn hơn nữa hệ thống bảo hành FUNIKI. Với mục tiêu trên, Công ty Điện Lạnh đã tổ chức chương trình tập huấn, thực hành trên sản phẩm, nâng cao tay nghề cho các nhân viên bảo hành. Tại các buổi tập huấn, dưới sự hướng dẫn của các trưởng phòng kỹ thuật, các học viên được cập nhật kiến thức về công nghệ mới, các kỹ năng bảo hành cho sản phẩm điện tử, điện lạnh mang thương hiệu FUNIKI.

1

Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát khai mạc hội nghị bảo hành FUNIKI

“Đối với Công ty Điện Lạnh Hòa Phát, người làm công tác bảo hành không chỉ đơn thuần là sửa chữa những lỗi hỏng của sản phẩm không may xảy ra trong quá trình sử dụng mà còn là cầu nối rất quan trọng giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng. Người làm công tác bảo hành không chỉ cần nghiệp vụ giỏi mà còn phải biết cách mang niềm tin của nhà sản xuất đến khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm ấy”: Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị.

Xuất phát từ quan điểm đó, Công ty Điện lạnh Hòa Phát rất chú trọng đến việc thiết lập hệ thống các trung tâm bảo hành trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo phương châm: Nhanh, kịp thời, chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hành và bảo trì sản phẩm.

2

Các kỹ thuật viên của các Trung tâm bảo hành ủy quyền được tập huấn kỹ thuật bảo hành các sản phẩm FUNIKI trong 02 ngày 06 và 07 tháng 12 năm 2013

Thông qua buổi tập huấn kỹ thuật bảo hành, FUNIKI đã mang đến những thông tin, kiến thức kỹ thuật “chính hãng” về phương pháp, kỹ thuật sửa chữa cho các sản phẩm mới do Công ty sản xuất. Ngoài ra, Công ty cũng phổ biến lại chính sách và chất lượng bảo hành để các trung tâm bảo hành ủy quyền, các kỹ thuật viên hiểu sâu hơn và mang lại cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, nhanh nhất.

Bộ phận bảo hành không chỉ có nhiệm vụ về kỹ thuật bảo hành sản phẩm mà còn thực thi chức năng chăm sóc khách hàng. Sau đợt tập huấn này, công tác bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm Điện Lạnh Hòa Phát – FUNIKI.

Hồng Vân

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan