1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát vào Top 10 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất

Theo công bố của trang tin chứng khoán tài chính điện tử Vietstock, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán HPG) đứng thứ 8 trong 26 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ cổ đông (IR) tốt nhất năm 2014. 2014 là năm thứ 4 liên tiếp Vietstock tổ chức bình chọn “Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất”. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Hòa Phát được bình chọn trong nhóm này, đặc biệt số phiếu của nhà đầu tư tham gia bình chọn cho HPG đã tăng từ 1.48% năm 2013 lên 5.69% năm 2014.

Tiêu chí sàng lọc của danh sách này là đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Thông tư 52/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán cũng như các quy định khác về hoạt động của bản thân doanh nghiệp và các bên liên quan của UBCKNN, hai sở giao dịch chứng khoán và tính thanh khoản của cổ phiếu. Ngoài ra, khối lượng giao dịch khớp lệnh bình quân phiên phải đạt trên 10,000 cổ phần”.

1

Hòa Phát thường xuyên tổ chức các chuyến thăm nhà máy, cập nhật tình hình hoạt động cho các nhà đầu tư

Theo đánh giá của các nhà đầu tư, Hòa Phát là một trong những doanh nghiệp luôn chủ động công bố thông tin theo quy định. Đồng thời, HPG còn thường xuyên tổ chức tiếp xúc, cập nhật thông tin hoạt động, kết quả kinh doanh cho cổ đông và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cập nhật thường xuyên trên website chính thức của Công ty …

Trên cơ sở 26 doanh nghiệp này, Vietstock tiếp tục tổ chức cuộc bình chọn Top 05 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2014 và dự kiến công bố vào quý I/2015.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan