1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát vào chung kết giải bóng đá Văn Lâm lần thứ 11

Từ ngày 8/9 – 6/10/2013 tại sân vận động Công ty sản xuất phụ tùng ô tô xe máy VAP, Văn Lâm – Hưng Yên, Liên đoàn Lao động và phòng Văn hóa Thông tin huyện Văn Lâm tổ chức giải bóng đá công nhân viên chức lao động huyện Văn Lâm lần thứ 11. Tham gia giải đấu có 12 đội bóng đến từ các doanh nghiệp và khối cơ quan của huyện, trong đó có đại diện của Tập đoàn Hòa Phát – Đội bóng đá nam của nhà máy Ống thép Hòa Phát.

Hòa Phát được xếp cùng bảng với đội Traphaco (đương kim Á quân của giải) và đội Lioa. Ở trận đầu ra quân gặp đội bóng đá Lioa, do chưa quen sân (sân 9 người) và sự thiếu tập trung, ngay từ những phút đầu của trận đấu đội đã bị thủng lưới 2 bàn. Nhưng với kỹ chiến thuật và thể lực vượt trội so với đội bạn, Hòa Phát đã lần lượt gỡ hòa 2-2 và vươn lên dẫn trước 3-2 ở ngay hiệp 1, sau đó hoàn thành màn lội ngược dòng thành công với thắng lợi 4-2.

Kịch bản trên diễn ra gần như tương tự ở trận Hòa Phát thắng Traphaco 3-1 ở lượt vòng bảng kế tiếp nhưng có phần quyết liệt hơn. Trong trận đấu này, trọng tài đã phải rút ra 3 thẻ vàng và một thẻ đỏ trực tiếp đối với một cầu thủ của đội Traphaco. Toàn thắng cả hai trận ở vòng bảng, Hòa Phát tiến vào vòng tứ kết với tư cách đội nhất bảng gặp đội bóng Cơ quan huyện Văn Lâm. Với kỹ chiến thuật vượt trội, các cầu thủ Hòa Phát hoàn toàn làm chủ trận đấu, bóng gần như chỉ diễn ra trên phần sân đội bạn và Hòa Phát đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0, giành vé đầu tiên lọt vào vòng bán kết.

1

Trong trận bán kết, các cầu thủ VAP1 (áo đỏ) được đá trên sân nhà, có lực lượng cổ động viên hùng hậu

Hai trận bán kết diễn ra chiều ngày 29/9/2013, trong đó Hòa Phát gặp đội bóng của công ty VAP (VAP1)- đội bóng vừa là chủ nhà và cũng là nhà đương kim vô địch năm trước. Với tinh thần và quyết tâm cao, các cầu thủ Hòa Phát đã dẫn trước với tỷ số 3-0 ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Đây thực sự là cú sốc, và là gáo nước lạnh đối với VAP1. Họ đã vùng lên thi đấu rất nỗ lực trong hiệp hai và có hai bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 đều xuất phát từ những tình huống cố định. Tuy nhiên đó là tất cả những gì VAP1 làm được và chấp nhận thua trận trước Hòa Phát, chính thức trở thành nhà cựu vô địch của giải đấu.

2

nhưng Hòa Phát (áo trắng) mới là đội ghi tên vào trận Chung kết của giải đấu

Trong khi đó, Hòa Phát sẽ bước vào trận chung kết với đội bóng của công ty Trung Sơn. Đây cũng là đội bóng rất mạnh của giải đấu năm nay. Nhưng với quyết tâm cao độ, Hòa Phát sẽ chiến đấu hết mình nhằm giành giải cao nhất, đáp lại sự ủng hộ của các cổ động viên. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 7h30 ngày 06/10/2013, tại sân vận động Công ty sản xuất phụ tùng ô tô xe máy VAP, huyện Văn Lâm – Hưng Yên.

Trương Đình Nguyên

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan