1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tổ chức nhiều lớp đào tạo cho CBCNV

Từ đầu tháng 11 đến nay, các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hòa Phát đã thực hiện rất nhiều hoạt động đào tạo khác nhau như đào tạo vệ sinh an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, đào tạo nhận thức ISO, nghiệp vụ hành chính văn phòng,…. Ngày 24/11 vừa qua, khóa đào tạo “Nghiệp vụ hành chính văn phòng, văn thư – Lưu trữ và soạn thảo văn bản” cho các cán bộ Hành chính – Nhân sự toàn Tập đoàn đã kết thúc. Khóa đào tạo kéo dài trong 3 tuần với nội dung khóa đào tạo xoay quanh các chuyên đề: Nghiệp vụ hành chính văn phòng, kỹ năng hoạt động cần thiết cho cán bộ văn phòng, nghiệp vụ văn thư-lưu trữ.

1

Khối Hành chính văn phòng tham dự khóa đào tạo nghiệp vụ kéo dài 3 tuần

Điểm đặc biệt của khóa học đó là sử dụng hệ thống truyền hình trực tuyến, kết nối các điểm cầu từ các nhà máy tại Hưng Yên, Hải Dương, Yên Bái, Hà Giang, Bình Dương...  song song với đào tạo trực tiếp. Anh Phan Sỹ Tuấn, trưởng phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát đánh giá: “Khóa học này thực sự bổ ích với tất cả các cán bộ làm công tác hành chính, hậu cần như chúng tôi. Nhiều vấn đề mang tính ứng dụng thực tiễn rất cao về văn thư, lưu trữ, tham mưu hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp được các giảng viên trình bày có hệ thống, dễ hiểu”.

Anh Tuấn cũng cho biết, bên cạnh hoạt động đào tạo của Tập đoàn, công ty Ống thép Hòa Phát đã mở một số khóa đào tạo riêng cho CBCNV trong công ty như đào tạo nhận thức ISO 9001:2008 cho CBCNV toàn công ty (trong tuần đầu tháng 11); đào tạo An toàn – Vệ sinh lao động cho CBCNV tại nhà máy từ 14 – 28/11/2012. Ngoài các kiến thức cơ bản về an toàn lao động, vệ sinh lao động, luật lao động, lớp đào tạo còn hướng dẫn CBCNV việc nhận biết những yếu tố nguy hiểm độc hại trong sản xuất, cách xử lí tình huống khi xảy ra tai nạn, sự cố, tổ chức mạng lưới an toàn vệ sinh viên.

Về đào tạo phòng cháy chữa cháy (PCCC), hai thành viên Hòa Phát đã thực hiện hoạt động này thời gian vừa qua là Nội thất Hòa Phát và Năng lượng Hòa Phát. Trong suốt buổi học, các cán bộ Phòng cháy chữa cháy đã truyền tải đến các học viên những kiến thức về luật PCCC, tầm quan trọng của công tác PCCC, nguyên nhân dẫn tới các vụ hỏa hoạn và cách xử lí tình huống gặp phải. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn quy trình xử lý hỏa hoạn bằng bình cứu hỏa (CO2, BCMFZ4…), hệ thống bơm nước, đường ống cứu hỏa…thông qua việc thực hành các tình huống giả định.

1

Đào tạo PCCC tại nhà máy Năng lượng

2

Thực hành tình huống giả định với bình cứu hỏa tại nhà máy Nội thất

Ông Tăng Anh Cường, cán bộ phụ trách công tác PCCC – Công ty CP Nội thất Hòa Phát cho biết: “Khóa huấn luyện đạt kết quả rất tốt, sau khóa học các học viên đều nắm chắc các yếu tố gây cháy nổ, kỹ năng phòng ngừa và đã biết sử dụng thành thạo các thiết bị PCCC của doanh nghiệp.”

Một hoạt động đào tạo khác cũng đã diễn ra hôm 21/11 tại Công ty MTV Thép Hòa Phát. Đó là lớp đào tạo sử dụng dầu nhờn một cách tiết kiệm và hiệu quả cho các CBCNV nhà máy Phôi và nhà máy Cán thép tại Hưng Yên. Khóa đào tạo do các chuyên viên của Castrol BP thực hiện.

Với các nội dung phong phú và đa dạng, CBCNV Tập đoàn Hòa Phát đã tích lũy thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn cũng như các nghiệp vụ cần thiết trong lao động sản xuất, qua đó nâng cao trình độ, ý thức làm việc của mình nhằm xây dựng một tập thể lao động có kỷ luật, hiệu quả và an toàn.

Nghi Trần - Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan