1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tổ chức đào tạo nghiệp vụ Bảo lãnh ngân hàng cho CBNV

Ngày 10/4/2015 Tập đoàn Hòa Phát kết hợp với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) tổ chức lớp Đào tạo nghiệp vụ liên quan tới Bảo lãnh ngân hàng cho 150 cán bộ nhân viên phòng Kế toán, Vật tư, Ban Tài chính, Ban Kiểm soát và Ban Pháp chế đến từ tất cả các công ty thành viên của Tập đoàn. Hình thức bảo lãnh ngân hàng là công cụ bảo đảm cho hợp đồng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được những khoản vay vốn đáng kể, có thêm nguồn tài trợ cho nhu cầu vốn lưu động. Do đó bên cạnh các thông tin tổng quan, các yếu tổ chính về bảo lãnh, chương trình đào tạo được VCB thiết kế thiết thực  để CBNV Hòa Phát sử dụng công cụ Bảo lãnh tối ưu nhất, giảm thiểu các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.

1

CBNV Tập đoàn Hòa Phát tham dự lớp đào tạo nghiệp vụ Bảo lãnh ngân hàng

Bà Đào Vân Quỳnh, phó phòng Chính sách tín dụng Hội sở VCB đã trao đổi trực tiếp và giải đáp cặn kẽ các vấn đề liên quan đến thời gian bảo lãnh, hồ sơ, số tiền bảo lãnh, hạn mức tín dụng, ủy quyền hợp lệ …với CBNV Hòa Phát tham gia đào tạo. Bà Quỳnh cũng đưa ra các khuyến nghị quan trọng trong quá trình giao dịch bảo lãnh.

2

Bà Lý Thị Ngạn – Giám đốc Tài chính Tập đoàn Hòa Phát cho biết :”Lớp đào tạo nghiệp vụ bảo lãnh rất bổ ích, thiết thực và nhận được phản hồi tích cực từ tất cả CBNV tham gia. Thời gian tới chúng tôi sẽ chủ trì tổ chức thêm nhiều buổi tập huấn chuyên môn để phát huy tối đa công cụ tài chính kế toán nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Lớp đào tạo nghiệp vụ Bảo lãnh ngân hàng nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo nhân lực thường niên của Tập đoàn Hòa Phát.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan