1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tiêu thụ 60.400 tấn thép xây dựng trong tháng 10/2012

háng 10 vừa qua, sản lượng tiêu thụ thép xây dựng Hòa Phát đạt 60.400 tấn, tăng 42,9% so với cùng kỳ 2011 và tăng gần 12% so với tháng trước. Như vậy, tổng lượng thép Hòa Phát đã bán trong 10 tháng năm 2012 đạt 516.188 tấn, thị phần bình quân đã tăng lên mức 14%.

Tháng 10 hàng năm thường là tháng khởi đầu cho mùa xây dựng, nhiều công trình sẽ được đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thành kế hoạch năm, song điều đó đã không xảy ra trong năm nay. Mặc dù vậy, thép Hòa Phát lại đạt mức tăng sản lượng rất cao, gấp gần 1,5 lần so với cùng kỳ 2011. Đây là minh chứng cụ thể nhất cho sức cạnh tranh mạnh mẽ của thép Hòa Phát.

 

duong_tren_cao_6

Đường vành đai 3, đường trên cao hiện đại đầu tiên ở Hà Nội là một trong nhiều dự án lớn sử dụng thép Hòa Phát

Nhiều dự án lớn của đất nước đã và đang sử dụng thép Hòa Phát như: Nhà ga T2 sân bay quốc tế Nội Bài, Thủy điện Mông Dương (Quảng Ninh), thủy điện Đắcđrinh (Quảng Ngãi), đường vành đai 3 (Hà Nội), cầu Nhật Tân, cao tốc Hà Nội – Lào Cai và Hà Nội- Hải Phòng, Kho Bạc Nhà nước TP Huế,… Ngoài ra, theo các nhà phân phối thép Hòa Phát, mảng xây dựng dân dụng đã tăng trưởng trở lại, sức mua của khối dân cư tăng lên đáng kể, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ cho thép Hòa Phát tháng 10 vừa qua.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan