1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tiếp tục lọt vào Top 500 thương hiệu nổi tiếng

Theo kết quả khảo sát mới đây của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội nghiên cứu thị trường thế giới tại Việt Nam (ESOMAR), Hòa Phát tiếp tục nằm trong Top 500 thương hiệu có mức độ nhận biết tốt nhất Việt Nam 2010. Trong đó, những sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát được xếp hạng lần này là thép và nội thất, những sản phẩm chủ lực nhất trong mảng sản xuất công nghiệp của Hòa Phát. Nhiều năm qua, các sản phẩm trên cùng ống thép, thiết bị xây dựng,… luôn duy trì vị thế của một trong những thương hiệu đầu ngành tại Việt Nam.

1

Nội thất Hòa Phát được xếp hạng Top 3 thương hiệu ngành nội-ngoại thất nổi tiếng nhất

Kết quả khảo sát cho thấy, các chỉ số sức mạnh thương hiệu Hòa Phát như mức độ nhận biết, mức độ quen thuộc với thương hiệu, mức độ tích cực khi nghĩ đến thương hiệu, nhãn hiệu mua và đã sử dụng thường xuyên nhất, mức độ trung thành…đều ở mức cao.

Đây là lần thứ 3 chương trình Thương hiệu nổi tiếng tổ chức khảo sát và đo lường sức khỏe thương hiệu của các doanh nghiệp có mặt tại Việt Nam. Qua đó, các doanh nghiệp có kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu hợp lý, nâng cao khả năng cạnh tranh hơn trong thời kỳ hội nhập. Mặt khác, chương trình giúp người tiêu dùng có thông tin cần thiết khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ chính hãng và có uy tín thương hiệu tốt.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan