1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tham gia hội chợ thương mại, dịch vụ tại Myanmar

Từ ngày 20-24/5/2015, Tập đoàn Hòa Phát đã tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ triển lãm Thương mại - Dịch vụ - Du lịch Việt Nam - Myanmar 2015 (Ho Chi Minh City Expo 2015), do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức.

Tại hội chợ, nhiều công ty thành viên Tập đoàn như Thép, Nội thất, ống thép, điện lạnh, thương mại Hòa Phát đã giới thiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của mình tới công chúng địa phương, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, điện lạnh.

Ngay trong ngày khai mạc, nhiều sản phẩm nổi tiếng của Việt Nam đã được người tiêu dùng chọn mua, trong đó có các sản phẩm Nội thất và điện lạnh Hòa Phát. Theo bà Phạm Thị Bích Ngọc – Giám đốc Công ty Thương mại Hòa Phát, trong số các sản phẩm của Tập đoàn giới thiệu tại hội chợ, Nội thất Hòa Phát được khách hàng Myanmar quan tâm hơn cả, vì chỉ sau ít ngày diễn ra hội chợ, toàn bộ số sản phẩm của Công ty chuyển sang đã được mua hết.

1

Bà Phạm Thị Bích Ngọc - Giám đốc Công ty Thương mại Hòa Phát tiếp lãnh đạo thành phố Yangon tại gian hàng của Tập đoàn Hòa Phát

Các sản phẩm khác như thép xây dựng, ống thép cũng nhận được sự quan tâm đáng kể của các đơn vị xây dựng và giới chủ thầu tại quốc gia Đông Nam Á mới mở cửa, có nhu cầu hàng hóa tăng trưởng mạnh mẽ qua từng năm này. Với quy mô dân số khoảng 55 triệu người, Myanmar rõ ràng là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng cho sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát. Hơn nữa, với sự tương đồng về văn hóa và mối quan hệ hợp tác tốt đẹp về mọi mặt giữa Việt Nam và Myanmar, sản phẩm của Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn trong việc thâm nhập thị trường nước bạn.

Hội chợ lần này được tổ chức với quy mô 125 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, gồm các nhóm hàng: thực phẩm chế biến, nông sản chế biến, đồ gia dụng, đồ điện, hàng dệt may, giày dép, hóa mỹ phẩm, đồ trang trí nội thất, gốm sứ, hàng thủ công mỹ nghệ, vật tư nông nghiệp, vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị công nghiệp… Ngoài hội chợ tại Yangon, ban tổ chức hội chợ còn tổ chức đưa các đoàn đi xúc tiến thương mại tại Mandalay nhằm tăng cường sự hiểu biết, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư cho các doanh nghiệp hai nước trong thời gian tới.

2

Đây là lần thứ 2 Hòa Phát tham gia một hội chợ lớn tại Myanmar

Được biết, nhiều sản phẩm của Tập đoàn như Nội thất, ống thép, giàn giáo, cốp pha Hòa Phát đã được xuất khẩu sang Myanmar từ nhiều năm trước và được khách hàng nước này đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng cung ứng.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan