1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tặng quà tết cho người nghèo và học sinh vùng cao

Từ 16 – 24/1/2014, Tập đoàn Hòa Phát đã triển khai hoạt động thường niên và rất ý nghĩa cho người nghèo và học sinh vùng cao mang tên “Tết vì người nghèo Xuân Giáp Ngọ 2014” ở nhiều địa phương như Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai, Hải Dương, Hà Tĩnh,… Tổng cộng đã có 789 hộ nghèo và 693 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các địa phương trên được nhận quà tết của Tập đoàn. Yên Bái là nơi diễn ra sớm nhất với 240 suất quà đã được trao đến tận tay các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn thuộc 7 xã của thành phố Yên Bái, huyện Trấn Yên và huyện Văn Chấn trong ngày 16 và 17/1. Mỗi suất quà gồm có 10kg gạo, 10 gói bột canh, bánh kẹo và dầu ăn với tổng trị giá khoảng 300.000 đồng.

1

Cụ Bùi Thị Hương, xã Âu Lâu - Yên Bái xúc động khi nhận quà Tết của Hòa Phát

Tại buổi lễ trao quà tết cho người nghèo xã Âu Lâu (thành phố Yên Bái), cụ Bùi Thị Hương, 80 tuổi, đã rất xúc động và thay mặt cho các hộ được nhận quà bày tỏ: “Chúng tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời cảm ơn chân thành tới các lãnh đạo của Tập đoàn và công ty đã thường xuyên quan tâm, động viên những người nghèo, người già neo đơn như tôi mỗi dịp tết đến xuân về.”

Ngoài tặng quà cho các hộ nghèo nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ, Công ty khoáng sản Hòa Yên còn ủng hộ toàn bộ bàn, ghế hội trường làm việc của xã, trị giá khoảng 20 triệu đồng. Ông Lê Chí Thanh – Chủ tịch UBND xã Việt Cường cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của Tập đoàn Hòa Phát cũng như Công ty CP Khoáng sản Hòa Yên, đồng thời gửi lời chúc Hòa Phát sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế các địa phương.

2

Hòa Phát kết hợp với Quỹ Tấm lòng thơm thảo tặng quà tết cho người nghèo xã Sơn Thủy, Lào Cai

3

Ông Đỗ Đức Đôn - Phó giám đốc Công ty CP Năng lượng Hòa Phát tặng quà tết cho hộ nghèo tại Hải Dương

4

Tặng quà cho học sinh trường tiểu học Sơn Thủy - Lào Cai

Nối tiếp hoạt động “Tết vì người nghèo 2014”, Hòa Phát đã tặng quà tết cho các hộ nghèo tại xã Sơn Thủy, huyện Văn Bàn, Lào Cai; các xã Vị Xuyên, Tùng Bá và Minh Sơn thuộc huyện Vị Xuyên và Bắc Mê, tỉnh Hà Giang; xã Thạch Lạc và Thạch Hải, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh; xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn – Hải Dương, nơi có Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát. Riêng tại Lào Cai, Tập đoàn Hòa Phát phối hợp với Quỹ Tấm lòng thơm thảo tặng quà tết cho 119 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

5 6 7 8

Tặng quà và động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang

Song song với hoạt động tặng quà tết cho người nghèo, Tập đoàn Hòa Phát đã thực hiện chương trình “Tết ấm áp cho học sinh nghèo vùng cao”. 693 suất quà gồm áo khoác ấm, ủng, bánh kẹo và sách vở đã được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Hà Giang và Lào Cai. Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa được Tập đoàn Hòa Phát triển khai ngay trước thềm Tết nguyên đán, nhằm mang lại cho các em học sinh một cái Tết ấm áp đúng nghĩa. Những món quà dù giá trị vật chất không lớn, nhưng Tập đoàn Hòa Phát hi vọng đó sẽ là sự động viên lớn về tinh thần, tạo động lực cho các em học sinh phấn đấu trong học tập, sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

9 10

Niềm vui của các em học sinh khi nhận quà Tết

Chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hòa Phát từ nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, phần nào giúp người nghèo, các đối tượng yếu thế tại các địa phương vơi đi khó khăn và đón Tết Giáp Ngọ 2014 được vui vẻ, đầm ấm hơn.

Nghi Trần - Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan