1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tăng cường phòng chống dịch

Trước tình hình dịch covid – 19 đang diễn biến phức tạp, tại các công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát đã triển khai nhiều hoạt động để phòng chống dịch tại nơi làm việc.

Tại tỉnh Hưng Yên, từ ngày 20/6/2021 đến nay, tỉnh đã có 88 F0, toàn tỉnh hiện đang phong tỏa 30 điểm: tại Yên Mỹ, Khoái Châu, Kim Động, Ân Thi, Tiên Lữ, Phù Cừ, Mỹ Hào. Để phòng chống dịch vovid-19, Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên đã thực hiện đồng bộ các biện pháp phun thuốc khử khuẩn… tuân thủ 5K tại văn phòng nhà máy cũng như khu vực sản xuất.

12

Còn tại Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên, một số hoạt động được thực hiện như: đo thân nhiệt, khử khuẩn các phòng ban, bộ phận, khử khuẩn các xe ra vào. Áp dụng việc kê khai Y tế đối với lao động nghỉ việc riêng, khách hàng, lái xe. Toàn bộ CBCNV của Nhà máy cũng đã cài đặt Bluezone phục vụ cho phòng chống dịch. Đặc biệt, nhà máy đã triển khai việc quét mã code QR, kê khai y tế điện tử đối với các khách hàng.

3

Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương thì ra Quyết định thành lập Ban phòng chống dịch covid đồng thời thực hiện một loạt các biện pháp. Cụ thể CBNV khai báo y tế hàng ngày trước khi vào làm việc bằng bản cứng hoặc trên trang tokhaiyte. Đo thân nhiệt xịt khuẩn trước khi vào nhà máy; Giữ khoảng cách, xịt khuẩn tay trước khi vào nhà ăn, xịt khuẩn mũ bảo hộ của khách hàng mỗi khi phát và thu lại. Bộ phận phải tiếp xúc nhiều với khách hàng (như tổ bảo vệ + thủ kho) mang kính chống giọt bắn.

5

7

Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất có số lượng CBCNV đông nên hoạt động phòng chống dịch được triển khai rất đồng bộ, bài bản. Công ty mua kit test covid, thực hiện test nhanh các đối tượng nguy cơ cộng với test tầm soát. Test tầm soát định kỳ chọn đối tượng đại diện của nhóm/tổ.... và test xoay vòng để phát hiện sớm F0 (nếu có).

9

Nhân viên y tế của Công ty được CDC Quảng Ngãi đào tạo để tự thao tác; test kiểm tra cho một số CBNV đại diện với tần suất cuốn chiếu trên tiêu chí mỗi người lấy ít nhất 1 lần.

Hiện tại, Công ty có kế hoạch test tầm soát cho 20% CBNV của Công ty và nhà thầu để kịp thời phát hiện, thực hiện phòng chống dịch hiệu quả. Trước đó, từ ngày 22 đến 29/6/2021, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tiêm vắc xin Astra Zeneca phòng covid-19 cho 1.000 CBNV đợt 1.

HPG News tổng hợp

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan