1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát tài trợ đội bóng chuyền nữ Hưng Yên

Vừa qua, Tập đoàn Hòa Phát đã ký hợp đồng tài trợ 5 tỷ đồng cho đội bóng chuyền nữ Hưng Yên trong 2 năm 2014 -2015, theo đó toàn bộ chi phí tập luyện, sinh hoạt, trang phục thi đấu, tập luyện …của đội sẽ do Hòa Phát tài trợ và được giải ngân theo từng giai đoạn. Ông Trần Đăng Tuấn – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao du lịch Hưng Yên cho biết: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự tích cực tham gia ủng hộ của Tập đoàn Hòa Phát đối với hoạt động văn hóa thể thao của tỉnh. Sự đóng góp kịp thời của những mạnh thường quân như Hòa Phát sẽ giúp đội bóng chuyền nữ của Hưng Yên có điều kiện tập luyện và thi đấu đạt kết quả cao nhất”.

Đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên gồm 18 cầu thủ trong đó nổi bật nhất là chủ công Vũ Mai Ka.

1

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó TGĐ Tập đoàn Hòa Phát (ngoài cùng bên trái) động viên toàn đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên trước khi bước vào trận cọ sát với Đội bóng chuyền nữ Quân chủng Phòng không - Không quân

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng và tham gia các trận đấu tập huấn, đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên sẽ bước vào tranh tài ở giải Vô địch bóng chuyền nữ hạng nhất quốc gia trong tháng 8/2014 tại Trung tâm thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ - Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đây là giải đấu quan trọng nhất của Hòa Phát Hưng Yên trong năm 2014 với mục tiêu lên hạng ngay trong năm đầu tiên đội có tài trợ.

Giải vô địch bóng chuyền nữ hạng nhất quốc gia 2014 gồm 6 đội: Đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên, Hậu Giang, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Đắc Lắk và Thái Nguyên. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đội có nhiều điểm nhất sẽ lên ngôi vô địch.

2

Hòa Phát Hưng Yên (áo xanh) đã có bước chạy đà tốt trước giải đấu quan trọng

Trước giải đấu này, đội đã có bước chạy đà hoàn hảo khi thắng tuyển trẻ Đội bóng chuyền nữ Quân chủng Phòng không - Không quân 5-0 với tỷ số của 5 séc là: 25-18; 25-22; 25-16; 25-23 và 15-11 vào ngày 30/7 tại Trung tâm tập huấn bóng chuyền thuộc Bộ Tư lệnh thông tin.

HPG

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan