1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát ra mắt sản phẩm ống tôn mạ kẽm

Sau 9 tháng kế từ ngày khởi công, dự án đầu tư nhà máy sản xuất ống tôn mạ kẽm của Công ty Ống thép Hòa Phát đã chính thức cho ra đời những sản phẩm đầu tiên vào cuối tháng 8/2011, đúng dịp kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty.

Sản phẩm ống tôn mạ kẽm Hòa Phát có nhiều loại và kích cỡ khác nhau, được kiểm soát bằng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 trên dây chuyền cắt, tẩy gỉ và cán mạ liên tục tiên tiến nhất hiện nay. Dòng sản phẩm nguyên liệu mới này có khổ rộng tối đa là 650mm và có độ dày từ 0.6 – 3.0mm, rất phù hợp với các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Theo ban điều hành dự án, công suất thiết kế của nhà máy có thể đạt 60.000 tấn/năm. 

2010123095715_T

Công suất thực tế của nhà máy có thể đạt 60.000 tấn/năm

 Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết: “Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và khẳng định vị thế số 1 về sản xuất ống thép, công ty đã liên tục cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vừa có mặt trên thị trường, sản phẩm ống tôn mạ kẽm Hòa Phát đã ngay lập tức được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Hệ thống đại lý hiện có của Công ty trên toàn quốc đã đặt hàng thêm dòng sản phẩm này để phục vụ thị trường. Theo tôi, trong tương lai, đây sẽ là sản phẩm thay thế ống thép đen dân dụng đang có mặt trên thị trường bởi độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm”.

Tôn mạ kẽm hiện được sử dụng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất ống thép, tấm hộ nan cho các công trình giao thông, công trình công cộng, tấm xương trần, giá siêu thị, các loại xà, gồ giàn giáo tại các công trình xây dựng,… Với việc nhà máy ống tôn mạ kẽm đi vào sản xuất, tổng sản lượng sản xuất của Ống thép Hòa Phát đạt 200.000 tấn/năm với 3 dòng sản phẩm chính là ống thép đen hàn, ống thép mạ kẽm nhúng nóng và ống thép tôn mạ kẽm cán nguội.

Nghi Trần
 
Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan