1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh" 2014

Sáng ngày 21/3/2015, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức Chương trình liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XIV và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XI năm 2014 với chủ đề “Kinh doanh xanh”. Hòa Phát tiếp tục được vinh danh trong Top 15 những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp trong nước đạt nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Đây cũng chính là kết quả bình chọn của người tiêu dùng cả nước thông qua Thời báo Kinh tế Việt Nam.

1

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát lên nhận giải Thương hiệu mạnh 2014

Năm 2014, Tập đoàn Hòa Phát đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 25.852 tỷ đồng doanh thu và 3.250 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, vượt 12% và 48% so với kế hoạch đề ra, đóng góp 2.189  tỷ đồng vào ngân sách nhà nước. Đây là năm đầu tiên ghi nhận sự tăng trưởng nhảy vọt nhất từ trước tới nay của Tập đoàn Hòa Phát, khi doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt tăng trưởng 35% và 62% so với cùng kỳ năm trước. Năm 2014 cũng đánh dấu cột mốc sản lượng sản xuất và sản lượng tiêu thụ đều vượt 1 triệu tấn thép xây dựng thành phẩm.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được bình chọn dựa trên những tiêu chí về năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt, giải thưởng còn dựa trên những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan