1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân Hưng Yên do Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức sáng 9/10/2012, Tập đoàn Hòa Phát vinh dự được trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ năm 2011. Hòa Phát là doanh nghiệp duy nhất của Hưng Yên được trao phần thưởng cao quý này. Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Minh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên biểu dương những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được trong năm 2011, đồng thời nhấn mạnh đây là những nỗ lực vượt bậc, rất đáng được ghi nhận. Dù ảnh hưởng nặng nề bởi sự suy thoái kinh tế, nhiều doanh nghiệp của tỉnh, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn thuộc mọi thành phần kinh tế vẫn tiếp tục phát triển và đóng góp rất lớn vào ngân sách  địa phương, góp phần ổn định đời sống xã hội, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động.

1

Ông Đặng Minh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Tập đoàn Hòa Phát

Trong năm 2011, Tập đoàn Hòa Phát đạt mức doanh thu 17.851 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước đó. Đây cũng là năm Hòa Phát có số nộp ngân sách kỉ lục với gần 2000 tỷ đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó riêng tỉnh Hưng Yên là 409 tỷ đồng, chiếm khoảng 40% tổng thu ngân sách khu vực ngoài quốc doanh và hơn 12% tổng số nộp thuế toàn tỉnh.

Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ năm 2011 là phần thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của Tập đoàn Hòa Phát đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hưng Yên trong năm vừa qua. Thông qua đó, Hòa Phát tiếp tục khẳng định là một thương hiệu Việt vững mạnh, có sức cạnh tranh ngày càng cao trên thị trường.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan