1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát miền Trung vượt kế hoạch quý I/2010

Cùng khí thế sản xuất kinh doanh nhiều khởi sắc tại miền Bắc, Chi nhánh các công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung trong quý I cũng vượt kế hoạch đề ra và đạt mức tăng trưởng bình quân 168,49% so với cùng kỳ 2009. Theo tổng kết mới nhất của Văn phòng Tập đoàn tại Đà Nẵng, toàn Chi nhánh đạt 177,9 tỷ đồng doanh thu, trong đó CN Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đạt 93,26 tỷ đồng, chiếm 52% tổng doanh thu toàn chi nhánh và tăng 267,8% so với quý I/2009. Hầu hết các CN Công ty thành viên như: Điện lạnh, ống thép, nội thất đều tăng từ 20-30% so với cùng kỳ năm trước.

Sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát liên tục góp mặt tại nhiều công trình, dự án lớn thuộc các tỉnh duyên hải miền Trung: Vinh, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Gia Lai…Trong đó phải kể đến dự án Khu du lịch sinh thái Bà Nà (Đà Nẵng) – một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất và được ví như Sapa hay Đà Lạt của miền Trung….

Năm 2010, đời sống của người dân khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã có những cải thiện đáng kể. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu mạnh dạn mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của vùng như du lịch, hạ tầng khu công nghiệp, chế biến thủy hải sản, cây công nghiệp, … Đây là điều kiện thuận lợi để Chi nhánh các Công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình trong thời gian tới, đồng thời hỗ trợ và phát triển hệ thống đại lý tại thị trường trọng điểm này.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan