1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát miền Trung vượt kế hoạch 9 tháng đầu năm

Kết thúc 9 tháng năm 2012, doanh số bán hàng các sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung đạt 843 tỷ đồng, tương đương 107,5% so với kế hoạch đề ra và tăng 14% so với cùng kỳ năm 2011. Thép và ống thép tiếp tục là các sản phẩm đem lại doanh thu lớn nhất, lần lượt chiếm 43,8% và 41,8% tổng doanh thu của toàn chi nhánh trong 9 tháng. Đáng kể nhất là ống thép Hòa Phát với doanh thu tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước với 352,8 tỷ đồng. Việc đưa vào hoạt động dây chuyền tôn mạ kẽm hồi tháng 8/2012 đã góp phần tăng vượt bậc sản lượng bán hàng của ống thép Hòa Phát tại miền Trung trong quý III. Riêng sản phẩm ống tôn mạ kẽm 9 tháng đầu năm đạt hơn 5.000 tấn, tăng gần gấp 3 lần sản lượng cùng kỳ năm trước. Hàng loạt các dự án lớn ở khu vực Đà Nẵng, các tỉnh Trung Bộ sử dụng ống thép Hòa Phát như nhà máy cao su Đà Nẵng, dự án Khách sạn cao cấp của Sungroup, Lotte Mart, Bệnh viện ung bướu Đà Nẵng,…

1

Sản phẩm ống tôn mạ kẽm của Hòa Phát sản xuất đến đâu tiêu thụ hết đến đó

Các sản phẩm khác như thép, nội thất, điện lạnh cũng đạt tỷ lệ cao so với kế hoạch. Chị Hồ Thị Dung – Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Nội thất Hòa Phát Đà Nẵng cho biết: “Dù sức mua tại thị trường miền Trung bị ảnh hưởng do kinh tế khó khăn, nhưng Nội thất Hòa Phát vẫn giữ vững được thị phần số 1 của mình. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, CBNV Chi nhánh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, với tinh thần đáp ứng nhanh nhất yêu cầu mọi đối tượng khách hàng, giải quyết kịp thời khiếu nại về sản phẩm. Chính điều đó đã làm cho khách hàng nhớ đến sản phẩm của Hòa Phát đầu tiên mỗi khi họ có nhu cầu”.

Quý 4 hàng năm thường là thời gian cao điểm bán hàng đối với các sản phẩm của Hòa Phát. Tập thể CBCNV toàn Chi nhánh đang tập trung mọi nguồn lực để đạt được kết quả kinh doanh cao nhất cho năm 2012.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan