1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát miền Trung vượt 24,3% kế hoạch năm 2013

Năm 2013 là một năm có nhiều biến động đến với thị trường miền Trung. Thời tiết khắc nghiệt, bão lũ đe dọa làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh các công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, Văn phòng đại diện Tập đoàn vẫn vượt vượt 24,3% mục tiêu đề ra với doanh thu 1.255 tỷ đồng. Tất cả các chi nhánh thành viên đều có sự tăng trưởng đáng kể so với năm 2012. Trong đó, chi nhánh công ty ống thép, thép xây dựng đạt kết quả kinh doanh cao nhất, lần lượt đạt 566 và 481 tỷ đồng. Đặc biệt, Chi nhánh Công ty ống thép Hòa Phát tại Đà Nẵng vượt tới gần 60% kế hoạch năm và tăng 211% so với năm 2012, một kết quả kinh doanh rất ấn tượng trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng quyết liệt.

Thép xây dựng, hàng điện lạnh, nội thất hay thiết bị xây dựng cũng có một năm thành công tại thị trường miền Trung. Sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát ngày càng mở rộng độ phủ và được thị trường ưa chuộng. Ống thép Hòa Phát các loại, thép xây dựng Hòa Phát, các sản phẩm nội thất của Hòa Phát đều có mặt khắp nơi và chiếm lĩnh thị phần tại các công trình lớn và trọng điểm. Đối với hàng thiết bị do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, nhiều công trình khai thác bị trì trệ dẫn đến tình trạng sản phẩm bị tiêu thụ chậm, song sản phẩm của thiết bị Hòa Phát vẫn đứng vững và cạnh tranh tốt với các mặt hàng cùng loại của các đơn vị khác. Sản phẩm điện lạnh FUNIKI của Hòa Phát ngày càng được khách hàng biết đến nhiều hơn.

1

Doanh thu của ống thép Hòa Phát tại miền Trung tăng trưởng gấp hơn 2 lần so với năm 2012

Theo ông Đỗ Hoàng – Trưởng Đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng, kết quả trên là nhờ sự quyết liệt trong công tác thị trường, sẵn sàng đưa hàng đến tận từng công trình theo yêu cầu của đại lý và khách hàng, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận sản phẩm, chăm sóc khách hàng chu đáo nhằm nâng cao uy tín và sự cạnh tranh của sản phẩm, không ngừng mở rộng thị trường.

Song song với phát triển kinh doanh, chi nhánh các công ty thành viên Hòa Phát cũng đã từng bước cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể CBCNV, đảm bảo mọi chế độ dành cho người lao động theo đúng quy định như: lương, thưởng, bảo hiểm xã hội…

Phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, toàn thể cán bộ công nhân viên của Văn phòng tập đoàn Hòa Phát miền Trung đặt mục tiêu đạt kết quả kinh doanh tốt hơn trong năm 2014, đồng thời không ngừng hoàn thiện bộ máy hoạt động nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc chiếm lĩnh thị trường miền Trung – Tây Nguyên trong thời gian tới.

Nghi Trần - Ngọc Anh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan