1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát miền Trung đạt 88,3% kế hoạch 2013

Qua 9 tháng, Văn phòng đại diện Hòa Phát tại Đà Nẵng đạt doanh thu 886 tỷ đồng, tương đương 88,3% kế hoạch năm và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, Chi nhánh công ty ống thép Hòa Phát có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất với 26%.

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết và sự cạnh tranh quyết liệt của thị trường miền Trung, nhưng hầu hết các chi nhánh công ty thành viên Hòa Phát miền Trung vẫn có kết quả kinh doanh tương đối khá. Doanh thu 9 tháng của tất cả các chi nhánh đều có mức tăng trưởng từ 12 – 26% so với cùng kỳ năm 2012.

Theo ông Đỗ Hoàng, Trưởng Đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng, một số sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát như nội thất, điện lạnh và thiết bị xây dựng, thai thác mỏ đang chịu áp lực cạnh tranh lớn, nhưng với sự nỗ lực của CBCNV trong việc đồng hành cùng đại lý tháo gỡ khó khăn, tiếp cận thị trường, chăm sóc khách hàng chu đáo nên sản phẩm của Tập đoàn vẫn chiếm lĩnh được thị trường. “Nhiều khi nhu cầu hàng hóa tăng cao, đặc biệt là với hàng ống thép, ban lãnh đạo động viên anh em công nhân và lái xe làm việc cả ban đêm hoặc tăng ca để đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng”, ông Hoàng cho biết.

Thời gian vừa qua, khu vực miền Trung liên tiếp phải hứng chịu bão lớn, lũ lụt kéo dài. Chi nhánh các công ty thành viên đã chủ động triển khai các biện pháp phòng chống, bảo vệ các kho chứa hàng mỗi khi có dự báo bão lũ, do đó, chất lượng sản phẩm của Hòa Phát không bị ảnh hưởng. Trong ba tháng cuối năm 2013, toàn thể lãnh đạo và công nhân viên văn phòng tập đoàn Hòa Phát miền Trung quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo tập đoàn giao và sẽ về đích sớm hơn so với kế hoạch.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan