1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát lọt vào Top 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất

Ngày 22/10/2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, Tạp chí Thuế tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam (V1000). Công ty CP tập đoàn Hòa Phát, Công ty Nội thất Hòa Phát và Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng này.

"Với quá trình đánh giá, xếp hạng chặt chẽ, có kiểm chứng và xác minh của hội đồng cố vấn có tên tuổi và uy tín, việc công bố Bảng xếp hạng V1000 chính là sự ghi nhận và tôn vinh những thành tích mà DN đã đóng góp trong quá trình phát triển chung của nước nhà. Các doanh nghiệp hoàn toàn có quyền tự hào về sự cống hiến của mình đối với ngân sách quốc gia và xã hội", ông Trần Đức Lai – Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông nhấn mạnh trong bài phát biểu mở đầu buổi lễ.

1

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát (áo xanh, thứ 3 từ trái qua) nhận Kỉ niệm chương từ ban tổ chức sáng nay

Tiếp theo, Thứ trưởng Trần Đức Lai, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng biên tập Vietnamnet và TS. Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam đã trao giấy chứng nhận, kỷ niệm chương V1000 cho đại diện các doanh nghiệp được xếp hạng. Trong đó, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và Công ty CP Nội thất Hòa Phát có thứ hạng tương ứng là 140, 242 và 401 của V1000 và nằm trong TOP 200 doanh nghiệp tư nhân đóng góp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) nhiều nhất.

2

TS. Trần Đình Thiên (bên phải) đang trao hoa và kỉ niệm chương cho đại diện Công ty CP Nội thất Hòa Phát

Đây là năm đầu tiên Bảng xếp hạng V1000 được công bố để ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt, tuân thủ luật pháp, chính sách về thuế và đóng góp thuế thu nhập lớn nhất trong ba năm liên tiếp (từ 2007 - 2009) cho ngân sách Nhà nước. Thông tin và dữ liệu của các doanh nghiệp xếp hạng được tham chiếu từ Cơ sở dữ liệu xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và nhiều nguồn dữ liệu khác.

Theo ông Vũ Đăng Vinh – Tổng giám đốc Vietnam Report, dù chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ trên tổng số hơn 300.000 doanh nghiệp đang hoạt động, song 1000 doanh nghiệp trên đã đóng góp trên 90% tổng số thu từ thuế TNDN trên toàn quốc với con số 84.375 nghìn tỷ đồng.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan