1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát kỉ niệm 3 năm tái cấu trúc tập đoàn

Ngày 9/1/2010, tại khu sinh thái Hòa Phát - Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đã trang trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 3 năm tái cấu trúc tập đoàn (9/1/2007 – 9/1/2010). Đây là dịp để toàn thể CBNV Tập đoàn nhìn lại chặng đường phát triển từ khi chính thức hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con và thể hiện quyết tâm cùng nhau đưa tập đoàn lên tầm cao mới. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đầy đủ các thế hệ cán bộ nhân viên Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, các thành viên trong Hội đồng quản trị (HĐQT) và đại diện của các công ty thành viên. Về phía lãnh đạo công ty có ông Trần Đình Long - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Tuấn Dương – TGĐ công ty, ông Kiều Chí Công – Phó TGĐ, Ban giám đốc các công ty thành viên, kế toán trưởng các Công ty trong Tập đoàn và toàn thể nhân viên các phòng ban của Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát.

Mở đầu lễ kỉ niệm, Tổng giám đốc Trần Tuấn Dương đã thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát tổng kết quá trình hình thành và phát triển kể từ khi tái cấu trúc cho đến nay. “Hòa Phát ngày nay đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh gồm 14 công ty thành viên và liên kết với tổng số CBNV lên đến hơn 8.000 người đang làm việc trên mọi miền tổ quốc”, ông Dương cho biết.

Cũng tại buổi lễ, ông Tạ Tuấn Quang – GĐ Công ty Điện lạnh thay mặt lãnh đạo các Công ty thành viên chúc mừng sự phát triển vượt bậc kể từ khi tái cấu trúc của Tập đoàn. Ông bày tỏ hy vọng, Tập đoàn sẽ không những có vị thế số một tại Việt Nam mà còn vươn lên là một thương hiệu nổi tiếng tại Châu Á và thế giới.

Nhân dịp này, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát trao quà kỉ niệm cho các “cựu chiến binh” -  những người đã gắn bó với tập đoàn từ khi còn là Công ty cổ phần Thép Hòa Phát (tiền thân của Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát ngày nay) như: ông Đặng Thanh Cầm hiện là Giám đốc Công ty CP thép Hòa Phát; Chị Vương Ngọc Linh hiện là Trưởng phòng Vật tư, Công ty CP Thép, Ông Trần Kiên Cường hiện là Phó Giám đốc Công ty XD & PTĐT Hòa Phát, … Ông Đặng Thanh Cầm xúc động phát biểu: “Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục phấn đấu để Hòa Phát ngày một lớn mạnh hơn, mang lại luồng sinh khí mới cho các dự án mà tập đoàn đang đầu tư”.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Trần Đình Long cho biết: “Sau 3 năm tái cấu trúc Tập đoàn Hòa Phát, thành quả lớn nhất chính là thương hiệu tập đoàn ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị trí trên thị trường. Chặng đường đầu của Hòa Phát (từ năm 1992 đến năm 2007) là giai đoạn lập nghiệp, chặng đường từ khi Tập đoàn tái cấu trúc đến nay là chặng đường Tập đoàn phát triển về chất, về tầm và về vóc. Trong giai đoạn mới, từ năm 2010, Tập đoàn Hòa Phát chắc chắn sẽ phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Đặc biệt, kể từ đây, Hòa Phát sẽ có một bước đột phá mới trong chiến lược phát triển của mình. Đó là, không những chúng ta trở thành tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu mà còn phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản. Tôi hi vọng, mọi thành viên sẽ đồng lòng, cùng nhau xây dựng tập đoàn lớn mạnh hơn trong tương lai.” Không khí tại buỗi lễ trở nên sôi động sau lời phát biểu mang tính tổng kết và định hướng hết sức quan trọng của Chủ tịch. Trong mỗi con người Hòa Phát dường như đang dâng lên nhiều cảm xúc và thầm mong Tập đoàn sẽ ngày một phồn thịnh. Mọi người cùng nhau nâng ly hô vang “Vinh quang Hòa Phát” và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để biến mục tiêu 5 tỷ USD vào năm 2020 mà Chủ tịch Trần Đình Long gửi gắm vào thế hệ CBNV Hòa Phát ngày nay thành hiện thực.

Hằng Nghi

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan