1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát Hưng Yên toàn thắng 5 trận

Từ ngày 8 -18/8/2014, tại nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ đã diễn ra vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc với sự tham gia tranh tài của 11 đội bóng chuyền nữ đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Đội tuyển bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên đã thi đấu xuất sắc khi giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 5 trận và độc chiếm ngôi đầu bảng A với 15 điểm. Trong 5 trận, Hòa Phát Hưng Yên (HPHY) thắng bốn trận với tỷ số 3-0 trước các đối thủ Hậu Giang, Quảng Ninh, Đắc Lắk và Thái Nguyên. Trận còn lại với đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc - đội được đánh giá cao nhất ở bảng A, diễn ra kịch tính với nhiều pha bóng đẹp, thú vị. Kết thúc, đội Hưng Yên đã thắng với tỷ số 3-1.

Chiến thắng trước một đội bóng mạnh đã giúp cho HPHY vượt qua các đối thủ còn lại một cách dễ dàng và giành quyền vào thi đấu ở vòng chung kết – Giải vô địch bóng chuyền nữ hạng nhất quốc gia năm 2014. Góp công chính vào những thắng lợi kể trên là chiến thuật đúng đắn trong mỗi trận đấu của ban huấn luyện và sự phối hợp ngày càng ăn ý giữa các tay chuyền, đặc biệt là Nguyễn Thị Phượng, Vũ Mai Ka, Nguyễn Thị Hà Xuyên,…

1

Đội bóng chuyền nữ HPHY (áo cam) tỏ ra vượt trội so với các đội còn lại ở bảng A

Đại diện Sở Văn hóa thể thao du lịch Hưng Yên cho biết, nhờ sự hỗ trợ kịp thời cả về vật chất và tinh thần từ Tập đoàn Hòa Phát, đội bóng chuyền nữ của tỉnh đã được đầu tư bài bản hơn, có điều kiện đưa về đội một số vận động viên chất lượng. Chính vì vậy đội đã có được kết quả thi đấu ấn tượng thời gian qua.

Trong tháng 10 tới, đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên sẽ cùng 4 đội khác thi đấu ở vòng chung kết tại tỉnh Hậu Giang. Mục tiêu của HPHY là giành quyền thăng hạng ở ngay trong năm đầu tiên có tài trợ. Để đạt được điều này, HPHY phải nằm trong số hai đội có điểm số cao nhất.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan