1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát Hưng Yên sẵn sàng bước vào giải các đội mạnh toàn quốc 2015

Ngày 2/4/2015, Sở VH – TT – DL tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi gặp mặt động viên Đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên trước khi lên đường tham dự vòng 1 giải đội mạnh toàn quốc năm 2015 tại Thái Bình. Đại diện nhà tài trợ Tập đoàn Hòa Phát đã tới dự  và chúc thày trò HLV Trần Minh Khang lên đường thi đấu tốt. Tại buổi gặp mặt, đại diện Sở VH – TT – DL đã báo cáo công tác chuẩn bị tham gia giải vô địch các đội mạnh như tập huấn, thi đấu giao hữu với nhiều đội bóng tạo điều kiện cho VĐV cọ xát thực tế, hoàn thiện chiến thuật và để Ban Huấn luyện chọn lưa những VĐV có phong độ tốt nhất tham gia thi đấu.

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Trần Đăng Tuấn, Giám đốc Sở VH – TT – DL Hưng Yên đã công bố quyết định khen thưởng và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cho những thành tích mà đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên đã đạt được trong năm 2014. Có thể nói, sau 9 năm chơi ở giải A1, nhờ sự nỗ lực của tập thể ban huấn luyện, sự cố gắng của các vận động viên và sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Hòa Phát,  năm 2014, đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên đã xuất sắc giành chức vô địch và thực hiện được ước mơ thăng hạng, chính thức được tham gia giải vô địch các đội mạnh toàn quốc.

1

Theo đánh giá của HLV Trần Minh Khang, tuy mùa giải A1 kết thúc, đội bóng có sự xáo trộn về nhân sự, mất đi 2 chủ công quan trọng là Vũ Mai Ka và Phạm Thúy Nga, nhưng hiện tại đã kịp thời bổ sung những gương mặt mới, đều là những vận động viên xuất sắc của các đội như Bộ tư lệnh thông tin, Ngân hàng công thương… Hiện tại, về thể lực cũng như kỹ thuật chuyên môn của toàn đội khá đồng đều, các vận động viên có sự gắn kết tốt, có thể đánh giá là mạnh hơn so với năm 2014.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, đội bóng chuyền nữ Hòa Phát Hưng Yên sẽ thi đấu ở bảng B, cùng với PVD Thái Bình, Cao su Bình Phước, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương, Phòng không Không quân. Ngày 13/4 tới đây tại nhà thi đấu Thái Bình, đội tuyển Hòa Phát Hưng Yên sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp Cao su Bình Phước.

Tuy Hòa Phát Hưng Yên là một tân binh mới thăng hạng, thi đấu với những đội mạnh và có bề dày thành tích, nhưng với sự quyết tâm cao của tập thể ban huấn luyện, vận động viên và sự đầu tư tài trợ của Tập đoàn Hòa Phát, đội đã đề ra mục tiêu đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Đầu năm 2015, Tập đoàn Hòa Phát đã đầu tư trang thiết bị, nội thất phục vụ khu nhà ở vận động viên, đầu tư cơ sở vật chất, trải thảm bóng chuyền tiêu chuẩn cho nhà tập luyện cũng như hỗ trợ chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc gia cho vận động viên, đảm bảo thể lực vận động viên ở mức tốt. Do đó, toàn đội đã sẵn sàng bước vào giải đấu lớn đầu tiên của năm.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan