1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát giao hữu bóng đá với Ngọc Diệp

Sáng 1/11/2015, ngay sau khi giải bóng đá toàn Tập đoàn lần thứ 3 kết thúc, đương kim vô địch Công ty CP Thép Hòa Phát đã đại diện cho Tập đoàn tham dự trận giao hữu với đội bóng của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Ngọc Diệp, một trong những đối tác thân thiết nhất của Hòa Phát. Trận đấu diễn ra đúng tính chất giao lưu, học hỏi lẫn nhau và thắng lợi 2-0 nghiêng về phía đại diện Hòa Phát là kết quả phản ánh khách quan diễn biến của màn so tài này. Trận đấu nhận được sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên của cả hai đội, đặc biệt là phía đội Công ty Ngọc Diệp. Ông Bùi Ngọc – Giám đốc Công ty Ngọc Diệp cùng phu nhân Trần Thị Thu Diệp và ông Hồ Đức Thọ - Phó giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát đã có mặt trên sân Bách Khoa từ rất sớm, động viên tinh thần các cầu thủ thi đấu.

Đội bóng Ngọc Diệp ra sân với đầy đủ các cầu thủ mạnh nhất của mình, trong đó có đội trưởng Ngọc Đức (số 3), Xuân Hạnh (số 11), Cao Cường (số 15). Trong khi đó, đại diện Hòa Phát có đầy đủ các gương mặt dự trận chung kết giải đấu Hòa Phát lần thứ 3 với đội trưởng là Lê Văn Hưởng, mang áo số 8. Những phút đầu, hai bên thăm dò lối chơi của nhau là chính. Đội Ngọc Diệp với sự cơ động của Xuân Hạnh ở tuyến giữa và tiền đạo Ngọc Đức đã tạo ra một số cơ hội đầu tiên nhưng không thật sự tốt trong các pha dứt điểm cuối cùng.

1

Văn Hưng (áo xanh lam) tận dụng pha lộn xộn mở tỷ số cho Hòa Phát

Từ giữa hiệp 1 trở đi, các cầu thủ Hòa Phát như Văn Thanh, Văn Hưởng và Mạnh Cường với khả năng đánh chặn, phân phối bóng tốt đã hạn chế rất nhiều các đợt tấn công của đội bạn. Ba cầu thủ này cùng tiền đạo Văn Hưng (số 18) đã liên tục gây sức ép lên hàng phòng ngự Ngọc Diệp. Trong một tình huống lộn xộn cuối hiệp 1, Văn Hưng đã nhanh chân xử lý bóng qua hai hậu vệ và cả thủ môn của Ngọc Diệp để mở tỷ số trận đấu.

2

Hai đội chơi áp sát ở khu vực giữa sân

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có một loạt các điều chỉnh về nhân sự vừa nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ khác thi đấu, vừa tăng cường khả năng tổ chức tấn công. Đội trưởng Ngọc Đức của công ty chuyên về bao bì và cửa đã rời sân chừng 15 phút sau khi hiệp đấu thứ 2 bắt đầu vì thấm mệt, nhường chỗ cho Vũ Đức Lợi (áo số 6). Với khả năng tỳ đè, chọn vị trí và hỗ trợ phòng ngự tốt, tiền đạo này đã không ít lần khuấy đảo khung thành phía Hòa Phát. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của phía Ngọc Diệp là sự phối hợp giữa hàng tiền vệ và tiền đạo, các đường lên bóng thường bị chia cắt nhanh chóng, còn tiền đạo liên tục “đói bóng” và sẵn sàng sút xa khi có cơ hội.

Bên phía đội Hòa Phát, các cầu thủ thi đấu hạn chế tối đa va chạm, ban chuyền và kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp đầu khiến cho đội bạn phải tích cực tranh cướp bóng. Phút thứ 53, sau pha phạm lỗi của cầu thủ Ngọc Diệp, trọng tài Phan Anh đã cho các cầu thủ Hòa Phát hưởng quả đá phạt ở giữa sân. Trần Văn Luận (áo số 14), người ghi bàn quyết định trong trận chung kết giải đấu Hòa Phát lần thứ 3 đã băng xuống rất nhanh, đón đường chuyền của đội trưởng Văn Hưởng sút tung lưới đối phương, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hòa Phát.

Trận đấu giao hữu kết thúc với thắng lợi nghiêng về phía các cầu thủ thép Hòa Phát. Nhưng tinh thần thi đấu đẹp, sự hiểu biết lẫn nhau mới là thắng lợi lớn nhất của cầu thủ hai đội. Cả hai bên đều hy vọng sẽ có cơ hội giao lưu nhiều hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác:

3

Ông Bùi Ngọc (áo đen) chụp hình cùng các cầu thủ Ngọc Diệp

4

Đại diện Hòa Phát là đội đương kim vô địch CP Thép

5

Hai đội trưởng Văn Hưởng và Ngọc Đức trao cờ lưu niệm trước trận

6

Bà Trần Thị Thu Diệp tặng phần thưởng cho đội thắng cuộc

7

Ông Hồ Đức Thọ, Phó GĐ Công ty CP Thép Hòa Phát chúc mừng đội bóng Ngọc Diệp

8

Các cầu thủ hai đội chụp hình lưu niệm cùng tổ trọng tài và ban tổ chức

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan