1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát được vinh danh tại lễ công bố VNR500 năm 2012

Ngày 18/1/2013 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2012. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Hòa Phát được vinh danh trong bảng xếp hạng này. Tham dự buổi lễ có đại diện của nhiều bộ ngành Trung ương, các doanh nghiệp trong câu lạc bộ VNR500 cùng nhiều chuyên gia nghiên cứu kinh tế uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đại diện Tập đoàn và các công ty thành viên được xếp hạng tham dự buổi lễ này.

1

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên nhận chứng nhận VNR500 từ ban tổ chức

Với doanh thu hợp nhất 2011 đạt 17.851 tỷ đồng, Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp nằm trong Top 10 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam và thứ hạng trong VNR500 cũng tăng dần qua các năm. Điều đó cho thấy Hòa Phát luôn giữ được mức tăng trưởng khá vững chắc.

Năm nay, Tập đoàn Hòa Phát được xếp ở vị trí 43 trong VNR500 năm 2012, vượt 4 bậc so với năm 2011 và là một trong 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh công ty mẹ, các công ty thuộc Tập đoàn Hòa Phát có mặt trong VNR500 gồm: Công ty Thương mại Hòa Phát, công ty Ống thép Hòa Phát, công ty CP Nội thất Hòa Phát, Công ty TNHH MTV ống thép Hòa Phát Bình Dương.

VNR500 được thực hiện bởi Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Tiêu chí lựa chọn các doanh nghiệp tư nhân được Vietnam Report sử dụng là các doanh nghiệp có vốn sở hữu tư nhân lớn hơn hoặc bằng 51%. Để đủ tiêu chuẩn lựa chọn xem xét xếp hạng trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp mọi thành phần, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải trên 1.400 tỷ đồng và trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp tư nhân, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải đạt trên 660 tỷ đồng.

Ngọc Thủy

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan