1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Hòa Phát cung cấp cẩu tháp cho hai công trình lớn của Xuân Thành

Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát vừa hoàn thành đơn hàng cung cấp và lắp đặt cẩu tháp cho hai công trình lớn của Tập đoàn Xuân Thành, gồm tòa nhà trụ sở mới của Tập đoàn Xuân Thành và Bệnh viện Phụ sản Nhi Ninh Bình, đều nằm tại thành phố Ninh Bình. Theo đại diện chủ đầu tư, đây là những dự án xây dựng lớn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình hiện nay, có yêu cầu cao về thiết bị cung cấp như tính an toàn, chất lượng và đảm bảo được tiến độ thi công. Do đó, Xuân Thành - một trong những đối tác lâu năm của Công ty Thiết bị phụ tùng, đã quyết định chọn cẩu tháp model HPCT 5013 của Hòa Phát.

1

Cẩu tháp Hòa Phát tại công trình Bệnh viện Phụ sản Nhi Ninh Bình

Sau khi lắp đặt, các chuyên viên kỹ thuật của Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đã hướng dẫn vận hành cẩu tháp an toàn, cách bảo trì sản phẩm, đồng thời sẵn sàng bảo hành, đảm bảo dịch vụ sau bán hàng kịp thời nhất.

2

Trụ sở mới của Tập đoàn Xuân Thành đang được xây dựng

HPCT 5013 là một trong các loại cẩu tháp do Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát chế tạo, có chiều cao tối đa 120m và chiều dài cần là 50m. Rất nhiều công ty xây dựng lớn của Việt Nam đã sử dụng loại cẩu tháp này như Công ty Xây dựng Lũng Lô, Công ty 319, Tổng Công ty Đông Bắc, Vinaconex, CotecCons, Công ty Xây dựng Hòa Bình,.…

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan